07:10 - 30/08/2016 (GMT+7)

Siêu phẩm Lamborghini Urus chiếc SUV có giá từ 200.000 USD

Phiên bản thương mại SUV hạng sang có hiệu năng cao của thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe nổi tiếng Lamborghini dự kiến ra mắt thị trường vào 2018.

Tại lễ hội xe hơi Pebble Beach 2016 diễn ra cuối tuần qua tại Mỹ, Stefano Domenicali, CEO mới của Lamborghini tiết lộ thông tin cập nhật cho mẫu SUV thương mại của hãng với giá từ 200.000 USD. Kế hoạch của hãng xe Italy giới thiệu “siêu” SUV Urus (tên gọi dự kiến) vào năm 2018 và kỳ vọng doanh số tăng gấp đôi nhờ sản phẩm mới này.

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, ngoài phiên bản chạy nhiên liệu truyền thống, Urus với động cơ plug-in hybrid có mặt trên thị trường trước 2020. Sau đó là Lamborghini sẽ cho ra mắt phiên bản chạy điện hoàn toàn. Lamborghini cho biết không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước. Mục tiêu doanh số trong 2019 là sản xuất khoảng 7.000 xe. Một nửa trong số đó là sản phẩm xe đa dụng. Thị trường Mỹ là trọng điểm cho việc tiêu thụ mẫu SUV của Lamborghini. Tương tự là Trung Quốc, quốc gia có tiềm năng lớn ở phân khúc xe đa dụng cao cấp dù nhu cầu thị trường không “nóng” như vài năm trước.

03-lamborghini-urus-concept-monterey

Lamborghini Urus là thương hiệu SUV thứ hai sau sản phẩm đầu tiên LM002, mẫu xe sản xuất trong giai đoạn 1986-1993 với số lượng chỉ 31 chiếc. Phiên bản thương mại của Urus chưa có thông tin chính thức về động cơ.

Theo giám đốc nghiên cứu và phát triển của Lamborghini Maurizio Reggiani, Urus nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép của Audi cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ dưới 4 giây, qua đó giúp Urus đạt lấy danh hiệu chiếc SUV thể thao nhanh nhất trên thị trường, vượt qua Bentley Bentayga (4,1 giây), Porsche Cayenne Turbo S (4,1 giây) và BMW X6 M (4,2 giây). Chiếc SUV của Lamborghini sẽ được sản xuất tại nhà máy Sant‘Agata Bolognese, Italy cùng hai mẫu xe khác như Lamborghini Huracan và Aventador.

Một số hình ảnh chi tiết của chiếc Lamborghini Urus                                                                       (Nguồn ảnh: Autoblog)

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве