11:07 - 11/08/2016 (GMT+7)

Những công nghệ mới trên Range Rover 2017

Hãng xe Land Rover mới trình làng dòng xe Range Rover thế hệ 2017 với nhiề nâng cấp cùng một động cơ mới.

Trước hết, Range Rover 2017 giờ đây đã có thêm tùy chọn động cơ siêu nạp V6 3.0L giống như trên mẫu xe Jaguar F-Type. Động cơ này cho công suất 335 mã lực cùng mô-men xoắn 332 lb-ft, và nhờ vậy nên chiếc Range Rover to xác có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h chỉ trong vòng 7,1 giây.

Cùng với việc ra mắt Range Rover thế hệ mới, Jaguar Land Rover (JLR) còn tung ra thêm phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này là SVAutobiography Dynamic. Động cơ của mẫu xe này vẫn giữ nguyên là V8 5.0L, tương tự như phiên bản Sport SVR, cho khả năng tăng tốc lên 96 km/h trong chỉ 5,1 giây. So với phiên bản SVAutobiography thông thường thì bản Dynamic được hạ thấp trọng tâm xe xuống 8 mm và thêm những tính năng ở khung vỏ để giúp cho chiếc xe off-road sang trọng có cảm giác lái tốt hơn.

Quan trọng hơn hết trong thế hệ 2017 của Range Rover đó chính là những nâng cấp trong công nghệ, bao gồm có hỗ trợ kéo (Advanced Tow Assist) và giới hạn tốc độ thông minh (Intelligent Speed Limiter) nhờ đọc tín hiệu của biển báo. Bên cạnh đó, khách hàng còn có tùy chọn hệ thống kiểm soát điều kiện lái và hệ thống cảnh báo điểm mù nâng cao.

Ở phía bên trong xe, JLR trang bị thêm hệ thống đa thông tin InControl Touch Pro, bao gồm có màn hình 10-inch nhìn hai hướng có cảm ứng được và hệ thống điều khiển InControl cao cấp. Nó cho phép người lái xe có thể điều khiển các tính năng như sưởi hay làm mát ghế từ điện thoại thông minh. Hệ thống đa thông tin mới này còn tích hợp đầy đủ định vị vệ tinh, và tuyến đường vạch ra trên điện thoại thông minh có thể gửi trực tiếp sang hệ thống của xe.

Hình ảnh xe JLR Range Rover 2017 Autobiography:

2017 Range Rover 4

2017 Range Rover 6

2017 Range Rover 9

2017 Range Rover 12

2017 Range Rover 11

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות