- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

MOTUL 7100 4T – Dầu nhớt mới dành cho xe phân khối lớn tại Việt Nam

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 3, 2016 @ 12:32 chiều In Công nghệ,Kinh nghiệm,Kỹ thuật,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Đã từ lâu, Motul được biết đến là một nhà sản xuất dầu nhớt hàng đầu cho các loại động cơ xe đua, xe thể thao và xe phân khối lớn. Tên tuổi của Motul gắn liền với các giải đua như Moto GP, Super GT, Motul Word SBK…Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường xe phân khối lớn ở Việt Nam trong những năm gần đây, các nhà sản xuất dầu nhớt cũng đã tung ra nhiều sản phẩm đáp ứng yêu cầu của giới chơi xe, cũng như đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của động cơ phân khối lớn tốt hơn.

Phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dầu nhớt kỹ thuật cao cho xe đua, Motul sắp tới sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm 7100 4T tại Việt Nam để có thêm sự lựa chọn cho giới biker, bên cạnh dòng sản phẩm 300V Factory Line “huyền thoại” đã xuất hiện trên thị trường hàng thập kỷ nay. Vậy, sản phẩm 7100 4T có điều gì đặc biệt? Tại sao Motul lại lựa chọn dòng sản phẩm này cho xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam?

Các tiêu chuẩn kỹ thuật của dòng sản phẩm mới mà Motul sắp tung ra thị trường:

Motul 7100 4T 10W50/ 10W60

100% tổng hợp – Ester

API SN; JASO MA2

brochure_fa_FINAL-02

Motul 7100 4T sử dụng công nghệ 100% tổng hợp – Ester

Dòng sản phẩm Motul 7100 4T được sản xuất từ dầu gốc tổng hợp, kế thừa các loại dầu gốc Ester trong công nghệ Ester Core® của sản phẩm Motul 300V 4T Factory Line. Với các ưu điểm của dầu tổng hợp gốc Ester như trong hình ảnh minh họa bên dưới, Motul 7100 4T đem đến độ tin cậy tuyệt hảo, tiết kiệm nhiên liệu cũng như kéo dài tuổi thọ của dầu nhớt. Ngoài ra, nhờ hệ số ma sát kéo thấp giúp giảm thiểu tối đa nội ma sát, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của động cơ. Khả năng kháng oxy hóa của các loại dầu gốc tổng hợp cực tốt, giúp duy trì độ nhớt thích hợp trong toàn bộ thời gian sử dụng. Tiếp đến, nhờ cấu trúc phân tử đồng nhất, các loại dầu gốc tổng hợp có khả năng luân chuyển tốt, giúp giữ ổn định nhiệt độ của động cơ trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là các chuyến “phượt” đường dài của các biker.

Hoàn-Cầu

Dòng sản phẩm Motul 7100 4T được sản xuất từ dầu gốc tổng hợp, kế thừa các loại dầu gốc Ester trong công nghệ Ester Core® của sản phẩm Motul 300V 4T Factory Line.

Với cấp độ nhớt “đặc” 10W50 và 10W60, dòng sản phẩm Motul 7100 4T rất thích hợp cho các loại động cơ xe phân khối lớn trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Lớp màng dầu bền bỉ hơn, giúp bảo vệ động cơ tốt hơn trong điều kiện vận hành ở nhiệt độ cao.

Được biết đến như là một nhà sản xuất dầu nhớt hàng đầu, Motul luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm dầu nhớt kỹ thuật cao. Với cấp chất lượng API SN cao nhất hiện nay, sản phẩm Motul 7100 4T sẽ đem đến sự bảo vệ tối đa cho các loại động cơ xe phân khối lớn. Với hệ phụ gia tổng hợp chống mài mòn và chịu cực áp tiên tiến nhất, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ hộp số trong điều kiện vận hành khắc nghiệt của đường đua. Motul đã tiến hành thử nghiệm đánh giá độ bảo vệ hộp số FZG (Forschungsstelle für Zahnrader und Getriebebau) thông qua chỉ số FLS. Kết quả Motul 7100 4T đạt được FLS > 14 (thang điểm cao nhất trong thử nghiệm FZG), giúp bảo vệ hoàn hảo hộp số của chiếc xế yêu của bạn.

_DSC1093-Edit

Với hệ phụ gia tổng hợp chống mài mòn và chịu cực áp tiên tiến nhất, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ hộp số trong điều kiện vận hành khắc nghiệt của đường đua.

Cuối cùng, sản phẩm đạt cấp độ JASO MA2 của Hiệp hội ô tô xe máy Nhật Bản. Với cấp chất lượng này, sản phẩm Motul 7100 4T sẽ đem đến sự thoải mái và êm ái khi vận hành ở bất cứ chế độ nào: khởi động, tăng tốc hay ở tốc độ không đổi.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/motul-7100-4t-dau-nhot-moi-danh-cho-xe-phan-khoi-lon-tai-viet-nam/

URLs in this post:

[1] Dầu nhớt cho xe PKL: Không phải chuyện đơn giản: https://autonet.com.vn/tin-tuc/trong-nuoc/dau-nhot-cho-xe-pkl-khong-phai-chuyen-don-gian/

[2] Motul to accompany World SBK this year: https://autonet.com.vn/en/news/motul-accompany-world-sbk-year/

[3] Motul gắn liền với giải đua World SBK năm nay: https://autonet.com.vn/tin-tuc/motul-gan-lien-voi-giai-dua-world-sbk-nam-nay/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.