15:03 - 9/08/2016 (GMT+7)

Móc gài áo sành điệu dành riêng cho người chơi Bugatti

Có lẽ đối với một người đang sở hữu vài chiếc siêu xe Bugatti Veyron thì cũng chẳng ngần ngại gì bỏ ra khoản tiền 385.000 USD chỉ để mua một bộ móc gài áo lấy cảm hứng từ những chiếc xe của họ.

Hãng TMB Art Metal vừa mới chế tạo một bộ móc gài áo được chế tác từ vật liệu nhôm của chính chiếc vành xe của Bugatti Veyron mang nhãn hiệu OZ Racing. Bộ móc này có kiểu dáng tương tự như bộ vành 12 chấu sáng bóng truyền thống của một chiếc Veyron thông thường.

Bộ vành 12 chấu đặc trưng của Bugatti Veyron.

Bộ vành 12 chấu đặc trưng của Bugatti Veyron.

Tất nhiên để giúp tăng tính sang trọng cho bộ móc áo này thì hãng TMB Art Metal sẽ không sử dụng vật liệu cao su như ở lốp xe được mà thay vào đó thì phần lốp ‘giả’ được mạ đồng lên. Với mức giá lên tới gần 400.000 USD thì đáng lẽ chúng nên được mạ vàng thay vì vật liệu đồng có phần ‘rẻ tiền’.

Ông Christopher Bennett, người sáng lập của TMB Art Metal, phát biểu: “Với việc ra mắt mẫu xe Chiron mới, Bugatti đã khẳng định thêm vị thế của mình để chế tạo ra những chiếc xe thể thao tốt nhất thế giới.”. Bộ móc gài áo này đóng góp một phần thể hiện sự sang trọng của Bugatti, đồng thời cũng là một món đồ có giá ‘phải chăng’ đối với những chủ xe Veyron hay những người hâm mộ.

Bộ móc gài áo này thực sự chỉ dành cho người có đam mê bất tận đối với Bugatti nói chung và mẫu xe Veyron nói riêng do bởi mức giá 385.000 USD (khoảng 8,6 tỷ đồng) của nó. Tuy nhiên, nếu hãng TMB Art Metal mạ hay trang trí thêm bằng những vật liệu cao cấp hơn thì nó mới thực sự đáng đồng tiền.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и