07:55 - 19/08/2016 (GMT+7)

MINI One 5 cửa hoàn toàn mới giá 1,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiều 18/06, nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập Showroom MINI Sài Gòn, hãng đã trình làng mẫu xe hoàn toàn mới với giá “mềm” nhất trong gia đình MINI tại Việt Nam mang tên MINI One 5 cửa.

MINI One chính là mẫu xe được nhà nhập khẩu và phân phối Euro Auto – cũng là đơn vị phụ trách thương hiệu MINI tại Việt Nam định giá ở mức 1,228 triệu đồng tương đối khá hợp lý, dễ tiệm cận đến giới trẻ cũng như khách hàng mới yêu phong cách và cá tính.

Đây là lần đầu tiên MINI One có mặt tại Việt Nam, thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc vẫn giữ được nét thiết kế đặc trưng của MINI nói chung, cụ thể là những chiếc MINI Cooper hay Cooper S đối với chiếc MINI One. Tổng thể có chút vuông vức, nhỏ nhắn, đèn pha dạng tròn cổ điển được thiết kế lại với mí đèn phong cách mạ chrome và những đường cong bo tròn khéo léo xung quanh xe… Tất cả đã tạo hình cho chiếc MINI One thêm sành điệu và năng động với đối tượng khách hàng thành thị.

MINI One 5 của sở hữu thiết kế khá giống đàn anh Cooper hay Cooper S

MINI One 5 của sở hữu thiết kế khá giống đàn anh Cooper hay Cooper S

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Đại diện MINI tại Việt Nam cho biết: “Như tất cả những mẫu xe MINI khác, MINI One 5 cửa giữ lại trọn vẹn giá trị của thương hiệu MINI là niềm vui khi sở hữu, được cầm lái và đặc biệt, ở thế hệ mới, tính thực dụng được ưu tiên thông qua việc cung cấp thêm không gian ở hàng ghế thứ hai”.

MINI One 5 cửa sở hữu các kích thước thân xe gồm chiều dài 3.982mm; chiều cao 1.727mm; chiều rộng 1.425mm. Đặc biệt, với cấu hình 5 cửa và 5 vị trí ngồi, khoang hành lý phía sau có thể tích lên tới 278 lít và khi cần có thể gập hoàn toàn hàng ghế thứ 2 để tăng khoang chứa hành lý lên đến 941 lít.

Nội thất bên trong MINI One vẫn còn đó nét truyền thống "tròn trịa" cổ điển của MINI

Nội thất bên trong MINI One vẫn còn đó nét truyền thống “tròn trịa” cổ điển của MINI

Nội thất bên trong của những chiếc MINI One 5 cửa đầu tiên tại Việt Nam chỉ được trang bị ghế nỉ, lấy màu đen làm tông chủ đạo. Nhìn chung, MINI One 5 cửa mới không có nhiều thay đổi so với “đàn anh” trong gia đình MINI, khi vô lăng bộc da và tích hợp các nút tinh chỉnh giải trí cũng như hệ thống Cruise Control, màn hình hiển thị thông tin dạng tròn cỡ lớn đặc trưng trên bảng taplo, các nút tinh chỉnh và khỏi động Start/Stop kiểu truyền thống MINI.

MINI One 5 cửa được trang bị động cơ 3 xi-lanh có dung tích 1.2 lít hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ MINI TwinPower Turbo, cho công suất cực đại đạt 102 mã lực từ tua máy 4.000 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn lên tới 180Nm với ngưỡng tua máy chỉ 1.400-3.900 vòng/ phút.

Nhờ sở hữu mức giá tương đối dễ chịu, MINI One có thể sẽ tạo nên bước ngoặc tại Việt Nam!

Nhờ sở hữu mức giá tương đối dễ chịu, MINI One có thể sẽ tạo nên bước ngoặc tại Việt Nam!

Với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động cầu trước đặc trưng, MINI One tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,5 giây trước khi đạt giới hạn tốc độ 191km/h. Ngoài ra, MINI One 5 cửa có tuỳ chọn chế độ lái thể thao SPORT. Đặc biệt ấn tượng, MINI One có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,1l/100km (đường hỗn hợp). Một chi tiết đáng chú ý là hệ dẫn động cầu trước do chính BMW phát triển và cảm giác lái ‘go-kart’ chắc chắn sẽ lại xuất hiện trên mẫu xe này.

Các trang bị công nghệ hỗ trợ trên MINI One bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua CBC và Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Bên cạnh đó, MINI One 5 cửa còn được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như Hệ thống kiểm soát cân bằng thân xe DSC; Hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC. Ngoài ra, để hỗ trợ người lái trong đô thị, MINI One 5 cửa được trang bị hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC với cảm biến phía sau.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить