07:13 - 12/08/2016 (GMT+7)

Mercedes hé lộ Maybach coupe hoàn toàn mới

Trong vài năm qua Mercedes-Benz không đả động gì nhiều đến thương hiệu Maybach, ít nhất là cho tới ngày hôm nay.

Sau khi khai tử thương hiệu Maybach do doanh số tiêu thụ chậm, cái tên này được gắn liền với Mercedes-Benz trong vài năm qua thông qua chiếc Mercedes-Maybach vốn là bản S600 nâng cấp lên. Tuy nhiên trong động thái mới nhất của mình thương hiệu Đức đã hé lộ một phiên bản Maybach 2 cửa hoàn toàn mới.

Qua bức hình teaser ta có thể thấy huy hiệu Maybach nằm tại vị trí cột C. Maybach coupe mới được kỳ vọng là kẻ kế thừa xứng đáng cho chiếc Exelero – một trong những dòng coupe cuối cùng của Maybach với công suất siêu khủng lên tới 700 mã lực cùng tốc độ tối đa và tiện nghi vượt trội.

Nắp ca pô dài (rất thích hợp cho khoang chứa động cơ cỡ lớn, có thể là V12), kính chắn gió trước với góc nghiêng mạnh mẽ cùng phần đuôi cũng dài không kém làm ta đôi chút gợi nhớ lại những mẫu xe tới từ thế kỷ trước. Chỉnh độ phơi sáng của bức ảnh này lên với Photoshop và bạn cũng sẽ thấy rằng gương bên của Maybach coupe mới rất mỏng và có thể không phải gương truyền thống mà là camera.

Có vẻ như Mercedes-Benz sẽ có một kỳ triển lãm Paris (khai mạc vào 1/10) bận rộn với Maybach coupe cùng những mẫu xe điện hoàn toàn mới của mình.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении