07:09 - 23/08/2016 (GMT+7)

Mercedes-AMG GT-R 2018 ra mắt thị trường Bắc Mỹ

Mẫu xe hiệu suất cao của Mercedes-AMG ra mắt khách hàng Mỹ tại tuần lễ xe Monterey với tông màu xanh lá cây nổi bật.

Lần đầu ra mắt tại Lễ hội tốc độ Goodwood vào ngày 24/6 vừa qua, Mercedes-AMG GT R 2018 gây ấn tượng với tông màu xanh lá đặc trưng AMG Green Hell Magno. Thiết kế GT R mới cũng được nhiều chuyên gia và người hâm mộ xe trên toàn cầu đánh giá là “mạnh mẽ” và “ấn tượng” với nhiều chi tiết khí động học làm bằng sợi carbon . Mâm 19 inch phía trước và 20 inch phía sau đen bóng mang lại cảm giác thể thao trong khi hốc gió trước và tản nhiệt đem lại cảm giác hầm hố, mạnh mẽ.

Trái tim của GT R 2017 là động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 577 mã lực trong khi mô men xoắn tối đa cũng khủng không kém ở 700 Nm. Nhờ vậy, mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 320 km/h. Những con số trên có thể không quá ấn tượng khi so với bản AMG GT nhưng nên nhớ bao giờ bản R cũng có những “thủ thuật” riêng – đó là các công nghệ phục vụ mục đích đua xe mà phân nhánh AMG cùng nhiều phân nhánh hiệu suất cao/xe đua khác của Daimler sở hữu qua năm tháng.

Một số hình ảnh của Mercedes-AMG GT R 2018 tại Bắc Mỹ:

mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r mercedes-amg-gt-r

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -