07:10 - 11/08/2016 (GMT+7)

Lộ ảnh mẫu crossover mới nhất của Mitsubishi

Mẫu crossover chưa được công bố tên của Mitsubishi được phát hiện chạy thử tại California.

Dù đang lâm vào tình thế khó khăn do scandal công bố sai mức tiêu thụ nhiên liệu của nhiều mẫu xe tại quê nhà Nhật nhưng Mitsubishi cho thấy họ vẫn không bỏ ngang các kế hoạch phát triển của mình.

Vào tháng 11 năm ngoái, CEO Osamu Masuko của Mitsubishi cho biết hãng đã lên kế hoạch bổ sung thêm 1 dòng SUV/Crossover 5 chỗ cỡ nhỏ vào đội ngũ sản phẩm của mình để lấp chỗ trống trong tương lai giữa Outlander và Outlander Sport. Theo đó, Outlander Sport sẽ được thu nhỏ kích thước để cạnh tranh với Honda HR-V, Jeep Renegade hay Subaru Crosstrek trong phân khúc crossover đô thị – một trong những phân khúc có tốc độ tăng trưởng cũng như tốc độ ra mắt xe mới nhanh nhất hiện nay.

Mitsubishi

Còn lại, mẫu crossover mới sẽ cạnh tranh với Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Thiết kế của chiếc crossover Mitsubishi mới được xây dựng dựa trên eX Concept và XR-PHEV II đã từng ra mắt tại các triển lãm ô tô toàn cầu trong năm 2015. Phần đầu xe sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với các dòng bán tải hạng nhẹ của Mitsubishi trong khi phần đuôi hơi hao hao Outlander Sport.

Thị trường Mỹ và châu Âu dự kiến là 2 thị trường chủ lực của dòng xe này. Dự kiến Mitsubishi sẽ bắt đầu đưa vào sản xuất chiếc crossover mới từ mùa thu 2017.

Trong tháng 7 vừa rồi Mitsubishi bán được 7.890 xe du lịch tại thị trường Mỹ, đưa doanh số cả năm của họ tại đây lên 59.824 chiếc, tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://happyfamilymedicalstore.online/]online pharmacy no presc uk[/url]