- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Honda Civic hatchback lên đường tới Mỹ ra mắt

Posted By sonhq On Tháng Tám 16, 2016 @ 3:34 chiều In Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Những hình ảnh mới nhất về phiên bản hatchback sản xuất thực tế của Honda Civic thế hệ thứ 10 đã xuất hiện trên diễn đàn CivicX.

Một chiếc Honda Civic hatchback nằm trên bến cảng Southampton của Anh đã sẵn sàng lên đường để vận chuyển sang Mỹ. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế của phiên bản thương mại của Civic 5 cửa không khác so với bản nguyên mẫu là mấy, ngoại trừ thêm phần ăng ten dạng vây cá mập, lược bớt đi bộ ống xả kép và bộ vành 19 inch lớn.

Nguyên mẫu Honda Civic hatchback lần đầu xuất hiện tại triển lãm ô tô New York 2016 vào tháng 3 vừa qua với kiểu dáng hiện đại đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Có thể nói Civic thế hệ thứ 10 là một sự đột phá, khác biệt hẳn so với thế hệ trước đó, từ thiết kế, kích thước cho đến trang bị công nghệ.

Phiên bản 5 cửa của Honda Civic sử dụng chung nền tảng với những ‘người anh em’ sedan và coupe hiện đã được lăn bánh chính thức trên đường, tuy nhiên phiên bản hatchback lại được sản xuất tại máy Honda tại Anh và sau đó xuất đi các thị trường khác trên thế giới. Có lẽ Civic hatchback sẽ được sử dụng nhiều nhất tại châu Âu – nơi mà những dòng xe 5 cửa thường được chuộng hơn sedan trong nhu cầu dành cho gia đình.

Động cơ của Civic hatchback sẽ là 1.5L tăng áp cho công suất 174 mã lực kết hợp với hộp số tự động vô cấp hoặc số sàn 6 cấp, hay thậm chí có cả phiên bản 2.0L tăng áp. Bên cạnh đó, Honda cũng không quên đưa ra thêm tùy chọn động cơ i-VTEC 2.0L thông thường với sức mạnh 158 mã lực để giảm giá thành.

Hình ảnh Honda Civic hatchback thực tế (Ảnh: CivicX):

honda-civic-hatch-2017-undisguised-2

honda-civic-hatch-2017-undisguised-3

honda-civic-hatch-2017-undisguised-4

Tin bài liên quan:


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/honda-civic-hatchback-len-duong-toi-ra-mat/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.