- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Hoàng tử Ả rập sắm hai siêu xe Bugatti có một không hai

Posted By sonhq On Tháng Tám 5, 2016 @ 6:28 sáng In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Ô tô,Thế giới,Thế giới xe,Thượng lưu,Tiện nghi,Tin tức,Tùy chọn | No Comments

Với đẳng cấp đỉnh cao của mình, hoàng tử Ả rập đã chơi xe là phải chọn hàng độc. Chính vì vậy, vị này đã lựa chọn một chiếc Bugatti Chiron hàng trưng bày tại Geneva và một chiếc Vision Gran Turismo Concept đưa vào bộ sưu tập của mình.

Hoàng tử Badr bin Saud được cho rằng có giá trị tài sản lên tới 21 tỷ USD nên việc chi trả một khoản tiền lớn cho bộ sưu tập siêu xe của mình là điều hoàn toàn hiển nhiên . Đồng thời, hãng xe Bugatti cũng công nhận rằng hoàng tử Saud đã trả một mức giá đấu thuyết phục nhất để thu về bộ đôi siêu xe, chắc chắn là phải trên 5 triệu USD.

Hai siêu xe hàng độc của hoàng tử Ả rập.

Hai siêu xe hàng độc của hoàng tử Ả rập.

Những thông tin mà chúng ta biết được từ chiếc xe Chiron tại triển lãm Geneva và chiếc Vision Gran Turismo Concept tại Frankfurt là chúng được trang bị động cơ W16 8.0L tăng áp tứ. Ngoài ra, những chi tiết sức mạnh khác chưa được tiết lộ. Chiếc xe Chiron của hoàng tử Saud không phải là một sản phẩm sản xuất thực tế mà chỉ là hàng trưng bày.

Một tin vui dành cho những người yêu xe trên thế giới đó là việc xác nhận hai chiếc xe Bugatti hàng độc sẽ trình diện tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

Ảnh: GFWilliams


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/hoang-tu-rap-sam-hai-sieu-xe-bugatti-co-mot-khong-hai/

URLs in this post:

[1] Chuyên gia Nhật Bản làm đẹp Bugatti Veyron độc nhất…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chuyen-gia-nhat-ban-lam-dep-bugatti-veyron-doc-nhat-viet-nam/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.