13:49 - 2/08/2016 (GMT+7)

Đưa cỗ máy V8 của Ferrari vào xe nhỏ Scion FR-S

Scion FR-S hay còn gọi là Toyota 86 là một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ với hai cửa nhưng sau khi qua tay một tay đua trong Formula Drift thì lại sở hữu hẳn một trái tim V8 to lớn và mạnh mẽ đến từ Ferrari.

Ryan Tuerck đến từ Formula Drift đã bắt đầu một dự án có chút ‘điên khùng’ của mình khi sử dụng cỗ máy F136 4.5L V8 từ siêu xe Ferrari 458 Italia cho chiếc Scion FR-S nhỏ bé.

Tuerck giải thích rằng cần gạt nước sẽ phải bị loại bỏ và bộ nạp khí sẽ phải đặt qua cabin. Một hộp nạp được chế tạo riêng với hai bộ lọc gió sẽ được đặt ở trong phần bảng táp lô, kết nối tới các bộ phận van tiết lưu thông qua một bộ phận làm từ sợi carbon được đặt ở dưới đó và thông qua tường lửa. Chiếc hộp này sẽ thổi ra khí lạnh thông qua ống dẫn đặt ở trong tấm chắn bùn trước.

Không ngạc nhiên tí nào khi mà động cơ V8 của Ferrari đặt khá vất vả vào bên trong khung nhỏ bé của chiếc Scion FR-S. Một trong những thử thách lớn nhất đó là việc đặt vừa bộ phận đầu xả mà có thể giữ được cái chất âm thanh thể thao đặc trưng của Ferrari.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể nhìn được bố trí hộp số trong một chiếc xe nhỏ bé như thế này mà có động cơ Ferrari đặt trước. Tất cả sẽ phải chờ đợi cho đến khi Tuerck hoàn thành dự án trong tháng 10.

Dưới đây là video của Tuerck và chiếc Scion FR-S đã đặt được động cơ Ferrari 458 Italia vào bên trong:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается