09:09 - 22/08/2016 (GMT+7)

Cuối tuần với Kawasaki

Diễn ra chỉ trong hai ngày cuối tuần qua là 20 và 21/08/2016, hành trình đưa chúng tôi đến với thành phố biển Phan Thiết, không chỉ là khám phá mà anh em chúng tôi còn có được cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm touring, sport-touring và cả cruiser của Kawasaki tại Việt Nam.

Xuất phát tại TP HCM từ lúc 6h sáng, tham gia hành trình cùng đoàn chính là các chiến mã nhà Kawasaki bao gồm cặp đôi Versys 650, Vulcan 650 và hai tân binh mới nhất là Versys 1000 và Ninja 1000. Hành trình lần này kéo dài chỉ trong 02 ngày cuối tuần nên chúng tôi trọn thành phố biển Phan Thiết làm nơi dừng chân và cũng vừa đủ xa để cảm nhận các chiến mã mạnh mẽ này.

Cung đường ven biển luôn mê hoặc anh em chúng tôi mỗi khi đi hành trình

Cung đường ven biển luôn mê hoặc anh em chúng tôi mỗi khi đi hành trình

Cung đường ven biển một lần nữa được cả đoàn biểu quyết để trải nghiệm bởi vẻ đẹp đến khó tả của thiên nhiên và thêm vào đó là sự hòa mình của những cỗ máy đến từ Nhật Bản. Với độ dài cung đường đi vào khoảng 150km nên đoàn không vội, vừa di chuyển vừa ngắm cảnh vừa cảm nhận từng hồi ga của sản phẩm nhà Kawasaki. 4 tiếng sau đó mọi người đã đến nơi. Bấy nhiêu đó chưa đủ làm chúng tôi thỏa mãn nên cả đoàn nhanh chóng nghỉ ngơi trong chốc lát và tiếp tục khám phá thành phố Phan Thiết xa hơn nữa.

Và đây cũng chính là thời gian mà anh em chúng tôi trao đổi các dòng xe để cảm nhận các khối động cơ đó. Thực sự là khoảng thời gian khó quên, các sản phẩm 650cc của Kawasaki không quá xa lạ với mọi người nhưng mỗi lần đi là mỗi lần khác. Cái tư thế thoai thoải vừa đi vừa ngắm cảnh khi cầm lái Vulcan hay sự lanh lẹ của Versys 650 luôn làm mỗi người trong chúng tôi thích thú. Nhưng cầm lái đàn anh Versys 1000 thì lại khác, dường như anh chàng to con này không khuất phục trước mọi rào cản phía trước, nhiệm vụ của bạn chỉ là ngồi lên và cầm lái, mọi thứ còn lại đều do khối động cơ 120hp lo liệu.

Cặp đôi tân binh đầy mạnh mẽ của Kawasaki là Ninja 1000 và Versys 1000

Cặp đôi tân binh đầy mạnh mẽ của Kawasaki là Ninja 1000 và Versys 1000

Đối với gã Ninja 1000 hay còn gọi là Z1000 SX thì sao? Mạnh mẽ và hiếu chiến là từ ngữ dùng để nói đến chiếc xe này. Thoạt nhìn ban đầu đa số mọi người đều nghĩ chiếc xe thuần sport nhưng thực sự là sport-city, xe được thiết kế dựa trên khung sườn của naked-bike Z1000 và dùng chung một số thiết kế với người anh em này như đèn hậu, cặp ống xả… Z1000SX vẫn sử dụng động cơ DOHC, 1.043 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, công suất 142 mã lực ở vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 vòng/phút.

Sáng hôm sau, anh em họp mặt cùng dậy thật sớm để cùng những chiến mã Kawasaki đón bình minh trên thành phố biển. Sau đó cả đoàn cùng nhau làm một chuyến thăm quan xung quanh thành phố này và trở về lại TP HCM. Hành trình lần này tuy chỉ có 02 ngày nhưng lại thực sự khó quên khi các anh em đoàn chúng tôi cùng nhau trải nghiệm và chia sẻ với nhau về xe cũng như kỹ năng lái.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

best online pharmacies in mexico mexican pharmacy mexican online pharmacies prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

reputable indian online pharmacy indian pharmacy fast delivery indian pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реалистичные куклы