08:20 - 24/08/2016 (GMT+7)

Chevrolet Trailblazer nâng cấp để cạnh tranh Toyota Fortuner

Chính thức trình làng vào tháng 5 tại Brazil và vừa ra mắt tại Đông Nam Á, mẫu xe SUV 7 chỗ Traiblazer phiên bản facelift có thêm nhiều nâng cấp.

Chevrolet Trailblazer là phiên bản 7 chỗ của mẫu bán tải Colorado, do đó diện mạo phía trước xe không khác gì nhau. So với thế hệ trước đây, Trailblazer có thiết kế cứng cáp hơn hẳn, với cụm đèn chiếu sáng chính vuông vức được vuốt dài từ lưới tản nhiệt. Nhìn chung, mẫu SUV Trailblazer mạnh mẽ và nam tính hơn.

Chevrolet Trailblazer có thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Chevrolet Trailblazer có thiết kế mạnh mẽ và nam tính.

Thay đổi nhiều nhất đến từ bên trong nội thất, với bảng táp lô mới hoàn toàn và những chi tiết mềm sang trọng, lấy cảm hứng từ chiếc Colorado phiên bản Mỹ. Bảng đồng hồ được thiết kế lại, với hai đồng hồ tròn truyền thống dạng thể thao hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin ở chính giữa.

Nằm ở vị trí trung tâm bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng 7 inch có tích hợp MyLink 2 với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác như đề nổ không dùng chìa, đèn tự động và ghế chỉnh điện.

Ở phiên bản LTZ cao cấp nhất, xe Trailblazer có thêm gạt mưa tự động, điều hòa tự động, màn hình nâng cấp lên 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa kết hợp cùng cảm biến cả phía trước lẫn phía sau.

Nội thất đem đến sự tinh tế với những chi tiết làm từ vật liệu mềm sang trọng.

Nội thất đem đến sự tinh tế với những chi tiết làm từ vật liệu mềm sang trọng.

Nằm bên dưới nắp ca pô của xe Trailblazer là động cơ tăng áp diesel có dung tích 2.5L với công suất 180 mã lực tại vòng tua 3.600 rpm và mô-men xoắn 440 Nm tại vòng tua 2.000 rpm. Xe có hệ dẫn động cầu sau, hoặc hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, đi cùng với một hộp số tự động 6 cấp.

Về trang bị an toàn, Chevrolet Trailblazer được trang bị cả 3 túi khí ở mọi phiên bản, bao gồm cả túi khí đầu gối người lái; phanh ABS với hệ thống cân bằng EBD, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát sức kéo, hỗ trợ đổ đèo HDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát lắc xe TSC và hệ thống chống xoắn ARP. Nhìn chung, đây là mẫu SUV 7 chỗ “cấp thấp” với đầy đủ trang bị an toàn cần thiết nhất.

Đặc biệt hơn, trên phiên bản LTZ còn có cả cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo làn đường và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Tại Thái Lan, xe Tralblazer có giá khởi điểm từ khoảng 1,24 triệu batt (khoảng 801 triệu đồng) và bản cao cấp nhất có giá là 1,48 triệu batt (khoảng 952 triệu đồng).

Theo Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.