- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

BMW xDrive Adventure ngày 2 – Tiến về phía biển cùng dàn xe BMW

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Tám 29, 2016 @ 2:36 chiều In Khám phá,Nổi bật Trang chủ,Phương tiện,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Nếu như ngày đầu tiên của hành trình BMW xDrive Adventure cùng dàn SUV hạng sang BMW chinh phục núi rừng hùng vĩ, thì ngày thứ 2 đoàn xe cùng nhau tiến về phía biển Phan Thiết với cát vàng và biển xanh.

Ngay từ sáng sớm, đoàn hành trình BMW xDrive Adventure – Chinh phục Tây Nguyên của dàn xe SUV hạng sang đa dụng từ X1, X3, X4, X5 và X6 chia tay Tp. Bảo Lộc sau một ngày “chinh phục” thành công núi rừng nơi đây.

Đoàn chúng tôi di chuyển lên Thị trấn Di Linh dọc theo quốc lộ 20 để bắt đầu chinh phục cung đường đầu tiên của ngày thứ 2 đó là Đèo Gia Lâm – Gia Bắc. Cung đèo này với chiều dài khoảng 20 km, đường hơi hẹp và rất nhiều khúc cua gấp khúc nguy hiểm và có độ cao tương đối.

Đèo Gia Lâm – Gia Bắc nối liền giữa hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận

Chúng ta có thể nhìn thấy những cung đường uốn lượn phía dưới, xung quanh được bao phủ bởi núi rừng, những hàng cây xanh rì rất hoang dã. Yếu tố thiên nhiên cùng với việc “sướng” khi cầm lái những chiếc SUV hạng sang của BMW chinh phục đèo đã xoá tan đi cảm giác lo sợ và mệt mỏi, mà thay vào đó là sự phấn khích tột độ tràn đầy tự tin.

Chiếc xe đã mang đến sự cân bằng quá tốt trong việc vào cua và đổ đèo, cùng với việc vô lăng chính xác trong từng pha đánh lái. Những cung đường như thế này người lái và hành khách mới “cảm thấu” hết được những vượt trội và đáng tiền của một mẫu xe sang là như thế nào.

Sau khi chinh phục thành công đường đèo, đoàn hành trình đến với Tp Biển Phan Thiết

Gần trưa, đoàn hành trình chúng tôi cũng đã có mặt tại Thành phố biển Phan Thiết. Được nhìn ngắm biển xanh và những đồi cát trắng xoá như xa mạc nơi đây, đặc biệt là cung đường “đang lên” Bào trắng thẳng tắp với hai làn đường xuyên giữa xa mạc cát. Có lẽ, đây là cung đường được “ưu ái” nhất khu vực ven biển.

Tất cả thành viên cùng nhau khám phá và trải nghiệm nơi đây với dàn xe SUV của BMW, cùng nhau lưu lại khoảnh khắc và thử tính năng lội cát của xe trước khi tiến về điểm kết thúc hành trình tại Sài Gòn. Các mẫu xe BMW dòng X Series được trang bị tiêu chuẩn công nghệ BMW xDrive có thể đạt tỉ số phân bổ lực truyền động 0/100% giữa cầu trước và cầu sau, nên có thể thích ứng tối ưu với mọi tình huống và mọi địa hình. Nên việc cho xe vào “nghịch” cát cũng trở nên quá đỗi đơn giản cho người lái, bạn cũng chẳng cần phải là tay lái giỏi, mọi việc đã có chiếc xe hạng sang giải quyết địa hình và tiến lên phía trước cho bạn.

Bào Trắng - địa danh đang nổi tại khu vực nơi đây của dân mê phượt

Bào Trắng – địa danh đang nổi tại khu vực nơi đây của dân mê phượt

Hơn nữa, các công nghệ an toàn chủ động khác trên xe như Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC (Hill Descent Control), những chiến binh dòng BMW X đảm bảo sự yên tâm cho người điều khiển để có thể tận hưởng cảm giác lái đầy phấn khích trong suốt hành trình

IMG_2173

IMG_2182

IMG_2208

IMG_2244-2

IMG_1643

IMG_2270

IMG_2190-2

IMG_2226

IMG_2061

IMG_2070

IMG_2152

IMG_1924

IMG_1885

IMG_1874

IMG_1781


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-xdrive-adventure-ngay-2-tien-ve-phia-bien-cung-dan-xe-bmw/

URLs in this post:

[1] BMW xDrive Adventure – SUV hạng sang chinh phục núi…: https://autonet.com.vn/tin-tuc/bmw-xdrive-adventure-suv-hang-sang-chinh-phuc-nui-rung/

[2] 7-Series Coupe: Tại sao không?: https://autonet.com.vn/tin-tuc/7-series-coupe-tai-sao-khong/

[3] Euro Auto Adventure Tour: Hành trình khám phá: https://autonet.com.vn/tin-tuc/euro-auto-adventure-tour-hanh-trinh-kham-pha/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.