11:08 - 25/07/2016 (GMT+7)

Sự phát triển của xe Jeep qua 75 năm

Đã ba phần tư thế kỷ trôi qua kể từ khi mẫu xe Jeep đầu tiên ra đời, khai sinh một dây chuyền sản xuất dòng xe địa hình nổi tiếng tại Ohio, Mỹ.

Có lẽ cái tên Jeep đã trở nên rất đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người, nhất là những người từng có gắn bó với chiến và cả những người yêu xe. Tuy nhiên, nguồn gốc của cái tên Jeep vẫn còn đang là một chủ đề gây tranh cãi.

Nhờ có sự thành công của những mẫu xe kể từ thế hệ của xe Willys MB, bao gồm có mẫu xe MA và CJ-2A, thương hiệu Jeep trở thành biểu tượng của sự tự do và khám phá. Cái chất đặc trưng của xe Jeep vẫn còn giữ nguyên cho đến tận bấy giờ, ngay cả trên mẫu xe Wrangler phiên bản kỷ niệm sinh nhật 75 tuổi của hãng.

Phiên bản thay thế cho mẫu xe Wrangler hiện nay được trông đợi là vẫn giữ nguyên cái chất vốn có của Jeep, nhưng lại có tin đồn rằng nó sẽ sử dụng một cấu trúc xe bằng nhôm mới đi cùng với sự thay đổi của hệ thống treo để tiết kiệm nhiên liệu. Mặc dù mẫu xe mới có thể sẽ có một thiết kế đột phá nhưng cái nét riêng đậm chất quân đội của Jeep thì vẫn sẽ được bảo tồn.

Dưới đây là video tóm tắt lịch sử thay đổi của xe Jeep trong suốt 75 năm qua:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]