09:29 - 6/07/2016 (GMT+7)

Sinh nhật 70 năm Vespa: Show thời trang đầy màu sắc

Piaggio Việt Nam đã kỷ niệm sinh nhật 70 năm Vespa tại Hà Nội bằng những màn biểu diễn bắt mắt cùng với việc ra mắt một loạt sản phẩm mới, trong đó có hai mẫu xe Primavera và Sprint 2016.

Trong sự kiện lần này, Piaggio đã khiến người xem phải mãn nhãn với những màn trình diễn nghệ thuật chuyên nghiệp kết hợp với những chiếc xe Vespa mới nhất. Sáu dòng sản phẩm hiện đại tích hợp nhiều công nghệ dành cho những người yêu mến Vespa sẽ có mặt trên thị trường là Primavera125cc, Primavera125cc ABS, Sprint125cc ABS, và Vespa 70 năm series gồm  Primavera125cc ABS, GTS 125cc và PX 125cc.

Ông Costantino Sambuy, Phó chủ tịch tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á TBD và cũng là Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam, phát biểu rằng: “Hôm nay là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong sự phát triển của thương hiệu Vespa tại Việt Nam. Chúng tôi chính thức công bố ra mắt loạt sản phẩm và định vị thương hiệu Vespa mới trên thị trường. Một cam kết mới nâng tầm trải nghiệm của khách hàng Vespa không chỉ về tính năng sản phẩm, mức độ hài lòng khách hàng mà còn đưa đến những trải nghiệm phong cách cá nhân hoàn toàn mới.”

“Vespa là thương hiệu luôn hướng về phía trước. Vespa sở hữu một di sản quan trọng, chúng tôi không nhìn nhận di sản này cũ hay cổ. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi không kỷ niệm 70 năm quá khứ mà là 70 năm tương lại của Vespa. Vespa là thương hiệu luôn tươi mới, sở hữu những sản phẩm hiện đại và tuyệt vời dành cho những người có tâm hồn trẻ trung” - Ông Costantino Sambuy chia sẻ thêm.

“Vespa là thương hiệu luôn hướng về phía trước. Vespa sở hữu một di sản quan trọng, chúng tôi không nhìn nhận di sản này cũ hay cổ. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi không kỷ niệm 70 năm quá khứ mà là 70 năm tương lại của Vespa. Vespa là thương hiệu luôn tươi mới, sở hữu những sản phẩm hiện đại và tuyệt vời dành cho những người có tâm hồn trẻ trung” – Ông Costantino Sambuy chia sẻ thêm.

Piaggio Việt Nam trình làng hai mẫu xe mới với 3 phiên bản

Hai mẫu xe Vespa Primavera và Vespa Sprint ra mắt ngày hôm nay được thiết kế tôn lên sự trang nhã của một phong cách độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi điều khiển xe, thừa hưởng những tinh tuý của mẫu xe Vespa 946 huyền thoại. Hơn thế nữa, Piaggio Việt Nam còn trang bị cho những mẫu xe này động cơ i-Get thế hệ mới nhất đi cùng với trang bị an toàn là phanh chống bó cứng ABS.

Hai mẫu xe Primavera và Sprint với động cơ i-Get và phanh ABS hoàn toàn mới.

Hai mẫu xe Primavera và Sprint với động cơ i-Get và phanh ABS hoàn toàn mới.

Hiện mẫu Primavera 125cc tại Việt Nam có 2 tuỳ chọn: ABS và không ABS, với mức giá lần lượt là 73,5 triệu và 69,9 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu xe Sprint 125cc ABS “nam tính hơn” có giá là 74,5 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Piaggio cũng công bố giá bán cho các mẫu xe phiên bản đặc biệt, bao gồm có Primavera 125cc giá 84,5 triệu, GTS 125cc giá 90,3 triệu và hàng độc PX 125cc giá 135 triệu.

Phỏng vấn Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam

Ông Sambuy tin tưởng vào tiềm năng của các mẫu xe máy của mình tại thị trường Việt Nam.

Ông Sambuy tin tưởng vào tiềm năng của các mẫu xe máy của mình tại thị trường Việt Nam.

Trả lời trước những thắc mắc về vấn đề kinh doanh, ông Sambuy cho biết rằng chiến lược của Piaggio tại Việt Nam hiện tại và trong thời gian tới không phải là tập trung vào việc ra mắt những mẫu xe mới, mà là chú trọng nâng cao công nghệ và tính năng an toàn của mỗi mẫu xe để nó có thể sử dụng lâu dài trong tương lai. Bên cạnh đó, ông cũng nhận thấy Việt Nam là thị trường xe máy đặc biệt phát triển và việc người tiêu dùng chi trả cho những mẫu xe máy cao cấp như những sản phẩm của Piaggio là hoàn toàn đáp ứng được.

Hình ảnh buổi trình diễn đầy màu sắc của Piaggio:

DSC07021 copy

DSC07015 copy

DSC07016 copy

DSC07013 copy

DSC07025 copy

Piaggio còn đem đến sự kiện những mẫu xe cổ độc đáo.

Piaggio còn đem đến sự kiện những mẫu xe cổ độc đáo.

Năm 1954 những chiếc xe máy Vespa từ đất nước Ý xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải, theo chân người Pháp vào Việt Nam, bắt đầu một cuộc chinh phục phương Đông. Điều kỳ lạ xảy ra, biểu tượng của văn hóa Ý, lại nhanh chóng “bắt rễ” ở vùng đất xa xôi này. Suốt hơn 60 năm qua, bất kể thăng trầm thế sự, những chiếc xe máy “vo ve” với thiết kế được mệnh danh là “tuyệt mỹ tựa gái xuân thì” vẫn luôn được say đắm ở nơi đây. Hình ảnh những chiếc Vespa trên các con đường lát đá cổ ở Rome hay Florence có gì đó gần gũi với những chiếc Vespa từ cổ lỗ sĩ đến đời mới cáu cạnh trên phố cổ Hà Nội hay những con đường Sài Gòn tấp nập. Một sự hòa trộn văn hóa Đông Tây khá thú vị, nếu như biết được rằng, sau Ý, thì Việt Nam chính là nơi Vespa được “yêu” nhiều nhất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

4 bình luận

tiến phát (11/07/2016 4:56 chiều)

nguyentienphat@gmail.com

Chỉ có làm event ngoài Hn thôi ah, không làm trong này cho ae tham gia rồi còn coi xe sao chứ nhỉ, chán thế.

hùng tâm (11/07/2016 4:57 chiều)

thanphong@gmail.com

chắc ngoài Hn mua nhiều hay sao ấy, nhưng nghe đâu 2 chiếc vespa Primavera với Sprint của piaggio kỳ này ra mắt đẹp lăm nhất là bản 70 năm đó.

hải lúa (11/07/2016 4:58 chiều)

hailua23@yahoo.com

bản 70 năm có cái thùng da đằng sau với cái yên da nâu thêu chữ gì đó quên rồi nhưng nhìn chất lắm.

nguyễn trung thành (11/07/2016 4:59 chiều)

trungthanhnguyen@yahoo.com

hàng này thì chê vào đâu được, chỉ ngại mua không nổi thôi chứ, đủ tiền là quất liền 1 em.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.