14:40 - 28/07/2016 (GMT+7)

Porsche bỏ tham dự Detroit 2017

Porsche vừa chính thức tuyên bố họ sẽ không tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) sẽ diễn ra vào tháng 1/2017 tới.

Theo thông tin do Porsche và phát ngôn viên Max Muncey của NAIAS xác nhận, Porsche sẽ không tham dự sự kiện này và triển lãm Detroit (nằm trong khuôn khổ NAIAS) năm nay và rất có thể là cả những năm tới. Nguyên nhân được phía Porsche đưa ra là họ sẽ chuyển hướng tập trung vào 2 sự kiện lớn khác tại Mỹ là triển lãm New York diễn ra vào tháng 4 và triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11. Ngoài ra, hãng cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho triển lãm Chicago voiqs quy mô năm nay dự đoán gấp đôi năm ngoái.

Về phía Porsche, hãng cho biết “chúng tôi nhận thấy rằng mình không đủ khả năng tiếp tục bỏ ra tiền bạc và công sức tham dự Detroit trong bối cảnh sẽ chuyển hướng tập trung vào các sự kiện khác”.

Detroit hiện tại vẫn là thủ phủ của nền công nghiệp ô tô Mỹ, tuy nhiên những năm gần đây quy mô các triển lãm khác như New York đã gia tăng đáng kể với hơn 1 triệu lượt khách tham quan trong năm 2015 so với 1,2 triệu của Detroit. Trong khi đó, Los Angeles lại là thị trường lớn nhất của Porsche tại Mỹ, vậy nên tất nhiên hãng cũng không thể bỏ bê việc PR tại đây. Tựu chung lại, Detroit là một nền tảng tuyệt vời để ra mắt xe mới nhưng các triển lãm khác mới đem lại nguồn thu thực sự cho Porsche.

Trước Porsche, Jaguar Land Rover, MINI và Tesla cũng đã đều có động thái “bỏ” Detroit trong năm vừa rồi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://grsuv.ru/ закажите такую полезную и нужную услугу, как гравировка,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacies in mexico that ship to usa cheapest mexico drugs buying

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

I'm gone to say to my little brother, that he should

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery