07:47 - 23/07/2016 (GMT+7)

Nissan chuẩn bị Juke thế hệ thứ 2

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe Nissan Juke sẽ chính thức ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2017.

Được biết đến như một trong những mẫu xe phá cách và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay, Nissan Juke sẽ nhận được rất nhiều nâng cấp công nghệ trong năm 2017 nhưng vẫn sẽ không đánh mất bản sắc riêng của mình về thiết kế. Đó là thông tin được giám đốc điều hành Shiro Nakamura của Nissan chia sẻ.

Tuy vậy, thay vì rập khuôn theo Juke 1, Juke thế hệ thứ 2 sẽ mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Nissan, nhờ đó giống các mẫu xe khác của hãng và trở nên hiện đại, hợp thời hơn một chút. Phần đầu xe dự kiến sẽ mượn từ Qashqai nhưng đèn hậu hay vòm bánh xe cỡ lớn đặc trưng vẫn sẽ không đổi để tạo cảm giác Juke.

nissan-gripz-concept-iaa201

Nền tảng của Juke 2 sẽ là bộ khung quen thuộc của liên minh Renault – Nissan: CMF. Ngoài việc nhẹ và có chi phí sản xuất thấp hơn nền tảng cũ của Juke, bộ khung này còn cho phép cải thiện chiều dài và chiều dài cơ sở của xe giúp mang lại khoảng trống để chân phía sau nhiều hơn.

Ngoài ra, nền tảng CMF còn cho phép Juke sử dụng một số động cơ mà trước đây xe không thể đụng tới. Nhờ đó, các tùy chọn được mở rộng, bao gồm động cơ 1.0L 3 xi lanh tăng áp, 1,5L diesel và cao cấp nhất là 1,6L 4 xi lanh tăng áp. Một bản động cơ hybrid cũng hoàn toàn là điều nằm trong tầm tay của Nissan.

Nội thất của Juke 2 cũng hứa hẹn sẽ thay đổi mạnh mẽ với nhiều hơn các chất liệu cao cấp cũng như sự xuất hiện của 2 ứng dụng đang phổ biến hóa hiện nay là Apple CarPlay và Android Auto.

Rất có thể, phiên bản concept của Juke 2 sẽ được ra mắt tại các triển lãm xe quốc tế vào dịp cuối năm nay trước khi ra mắt chính thức trong năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении