07:47 - 23/07/2016 (GMT+7)

Lái thử các dòng xe của Jaguar Land Rover vào tháng 07/2016

Mang tới những cơ hội trải nghiệm thực tế cho khách hàng, Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình lái thử trong tháng 07/2016 tại Tp Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

UK Auto là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam, tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội được trở thành chủ nhân của hai trong số những thương hiệu xe hàng đầu thế giới. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Lái thử xe toàn quốc 2016 dành cho khách hàng của Jaguar Land Rover Việt Nam . Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm thực tế những mẫu xe: Jaguar XE , Range Rover Evoque , Discovery Sport và Range Rover.

Discovery-Sport

Trong phân khúc xe sang nổi tiếng toàn cầu, Jaguar và Land Rover từ lâu đã là hai thương hiệu huyền thoại được giới thượng lưu đánh giá cao về hiệu năng cũng như đường nét thiết kế. Mang trong mình triết lý và vẻ đẹp hoàn mỹ đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Cụ thể, chương trình lái thử xe Jaguar Land Rover tại Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào ngày 23/07/2016 tại showroom Lý Chính Thắng và tại Hà Hội vào ngày 30/07/2016 tại showroom Nguyễn Văn Linh.

Để biết thêm thông tin về hai chương trình Lái thử xe này, xin vui lòng liên hệ các nhân viên Tư Vấn Kinh doanh tại Jaguar Land Rover Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh – 0969 022 115 hoặc Jaguar Land Rover chi nhánh Hà Nội – 091 929 5636.

Range-Rover-Evoque

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet