17:14 - 22/07/2016 (GMT+7)

Kích cầu Mazda CX-5, Thaco ưu đãi lên tới 59 triệu đồng

Từ nay đến hết 31/7, khách hàng mua mẫu Mazda CX-5 sẽ nhận được gói ưu đãi tới 59 triệu đồng bao gồm: Ưu đãi giá, tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và quà tặng phụ kiện khác.

Mức ưu đãi này chỉ áp dụng cho cả 2 phiên bản CX-5 2WD ( 2.0L và 2.5L). Với mức giá sau ưu đãi từ 983 triệu – 1,013 tỷ đồng, có thể nói CX-5 là một sự lựa chọn tốt nhất trong thời điểm này cho những khách hàng đang quyết định mua chiếc CUV đến từ một thương hiệu Nhật, trang bị tiện nghi lẫn giá trị sử dụng cao với mức giá hấp dẫn.

Đối với CX-5, đây là mẫu xe Mazda có doanh số bán hàng tăng  trưởng ổn định và luôn nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất hàng tháng của thị trường ô tô Việt Nam.

Đặc biệt, đầu năm 2016, Thaco tiếp tục bổ sung thêm phiên bản động cơ 2.5L đã giúp CX-5 đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng khi tìm kiếm một chiếc CUV với điểm mạnh là khả năng vận hành tốt trong mọi địa hình và nội thất hiện đại, tiện dụng.

Hiện tại, ở phân khúc CUV 5 chỗ, Mazda CX-5 được đánh giá là mẫu xe có ngoại hình đậm chất thể thao và hiện đại thông qua ngôn ngữ thiết kế KODO – Linh hồn của sự chuyển động. Cụm đèn trước sau công nghệ LED và bộ mâm 5 chấu kép 19 inch đem đến cảm giác khỏe khoắn và cá tính.

Nội thất CX-5 mang đến không gian lái hiện đại và đẳng cấp thông qua hàng loạt trang bị tiện nghi. Nổi bật là hệ thống giải trí Mazda Connect được tích hợp hiển thị trên màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống 9 loa Bose, trang bị phanh tay điện tử – trang bị thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang… giúp Mazda CX-5 trở thành một chuẩn mực hoàn toàn mới cho dòng xe CUV cao cấp.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и