- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Chuyên gia BMW chăm sóc chu đáo khách hàng mới

Posted By Quốc Hiếu On Tháng Bảy 25, 2016 @ 8:10 sáng In Hỏi đáp,Kinh nghiệm,Nổi bật Trang chủ,Tin doanh nghiệp,Tin tức,Trong nước,Tùy chọn | No Comments

Cuối tuần vừa qua, các chuyên gia BMW Euro Auto đã tổ chức buổi gặp gỡ và chia sẽ kinh nghiệm về xe BMW với tất cả các khách hàng mới.

Nhằm trang bị kỹ hơn về cách vận hành và bảo dưỡng xe BMW đúng cách, cũng như chia sẽ những kinh nghiệm thực tế bổ ích cho tất cả các khách hàng vừa mới tậu xe BMW trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó là trang bị thêm kiến thức để hiểu hơn nữa của những hệ thống công nghệ hỗ trợ có sẵn trên xe BMW…

Nội dung của buổi trò chuyện giữa chuyên gia BMW và khách hàng theo xu hướng cởi mở, chia sẽ và giải đáp những câu hỏi mà người sử dụng xe đưa ra. Song song đó, các chuyên gia đến từ BMW hướng dẫn về kỹ năng lái xe hiệu quả, các kiến thức cơ bản về công nghệ, giới thiệu tính năng an toàn chủ và bị động trên xe, cũng như chia sẻ kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng giúp xe luôn hoạt động một cách tối ưu nhất. Hay các “mẹo” khi sử dụng xe mà không phải ai cũng hiểu rõ, nhất là cho những người mới sử dụng dòng xe BMW.

Buổi gặp gỡ và chia sẽ kinh nghiệm giữa chuyên BMW và khách hàng khá vui vẻ và cởi mở

Buổi gặp gỡ và chia sẽ kinh nghiệm giữa chuyên BMW và khách hàng khá vui vẻ và cởi mở

Đây cũng là cơ hội để BMW và khách hàng có cơ hội gần nhau hơn, ngoài việc BMW là một chiếc xe tốt là không phải bàn cải, thì vấn đề chăm sóc khách hàng cũng phải được thể hiện đúng tầm thương hiệu. Điều đó được thể hiện qua Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí 24/7 trong Trung tâm Tp.HCM và Hà Nội, khi khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline của BMW tại khu vực cần hỗ trợ.

Ngoài ra, BMW Euro Auto còn triển khai dịch vụ hỗ trợ lấy xe khách hàng đi bảo trì bảo dưỡng và chương trình đặt lịch trước 48 giờ cho việc bảo dưỡng xe chỉ trong khoảng thời gian 90 phút. Kết thúc buổi trò chuyện cùng chuyên gia BMW, tất cả các khách hàng gần như đều khá hài lòng và hiểu được nhiều hơn về giá trị chiếc xe mà họ đang sử dụng, tính năng của từng hệ thống và đặc biệt là cách vận hành xe đúng cách để chiếc xe luôn hoàn hảo trên mọi nẻo đường.


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/tin-tuc/chuyen-gia-bmw-cham-soc-chu-dao-khach-hang-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.