13:32 - 4/07/2016 (GMT+7)

Chung kết “Hội thi Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp Toàn Quốc” cùng Yamaha Việt Nam

Nhằm tìm ra “thợ” giỏi nhất để đại diện cho Yamaha Motor Việt Nam tham dự “Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn cầu 2016 – Yamaha World Technician Grand Prix 2016 (WTGP)” diễn ra tại Nhật Bản ngày 12/10/2016.

Sáng nay (03/07) nằm trong khuôn khổ của sự kiện Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ đang diễn ra tại AEON Mall – Quận Tân Phú, HCM với nhiều hoạt động trưng bày xe, lái thử các mẫu xe côn tay qua các khu vực khác nhau đầy thú vị.

15 thí sinh xuất sắc nhất cùng tranh tài tại vòng chung kết hội thi năm nay đến từ các đại lý của Yamaha ở cả 03 miền Bắc, Trung, Nam. Sau khi vượt qua 500 kỹ thuật viên đến từ các Yamaha Town cả nước ở vòng loại diễn ra đầy sôi nổi trước đó.

“Hội thi Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp Toàn Quốc – National Technician Grand Prix” (với các tên gọi trước kia là YTAC, YSKS, 3S… ) được tổ chức để thực hiện mục tiêu này. Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình đào tạo YTA (Yamaha Technical Academy) nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại các đại lý.

15 thí sinh kỹ thuật viên cùng tranh tài vòng chung kết tại HCM

15 thí sinh kỹ thuật viên cùng tranh tài vòng chung kết tại HCM

Từ đó, chương trình cũng là mục tiêu mà Yamaha muốn nâng cao tay nghề cho các kỹ thuật viên để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn. Ngoài ý nghĩa tôn vinh các kỹ thuật viên giỏi, Hội thi còn là một sân chơi bổ ích để các kỹ thuật viên có thể trau dồi chuyên môn và kinh nghiệm, hỗ trợ tốt cho công việc và nghiệp vụ, cũng như nâng cao hình ảnh cho các đại lý và Yamaha Motor Việt Nam.

Năm 2016 đánh dấu lần thứ 7 WTGP được tổ chức, và là lần thứ 3 có đại diện của Việt Nam tham dự. WTGP là cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên xe máy trình độ cao, trong đó các thí sinh trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành nhằm đánh giá sự chính xác lẫn tốc độ dựa trên 4 tiêu chí là: “Kiến thức về dịch vụ”, “Kỹ năng bảo dưỡng”, “Kỹ năng xử lý tình huống” và “Kỹ năng giao tiếp khách hàng”. Các tiêu chí này nhấn mạnh sự cam kết đối với triết lý đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi dịch vụ được cung cấp bởi Yamaha Motor.

Thí sinh Nguyễn Văn Du, sẽ đại diện cho Yamaha Việt Nam tham dự hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn cầu diễn ra vào tháng 10/2016 tại Nhật Bản.

Thí sinh Nguyễn Văn Du, sẽ đại diện cho Yamaha Việt Nam tham dự hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn cầu diễn ra vào tháng 10/2016 tại Nhật Bản.

Cụ thể, tại 2 cuộc thi trước (WTGP2012 và WTGP 2014), các thí sinh Việt Nam tham dự trong hạng mục xe phổ thông và đều giành được các thứ hạng cao. Vào năm 2012, Kỹ thuật viên Lê Trương Quí Tú (Yamaha Town Tân Thái Bình) đã xuất sắc giành hạng nhất, và Kỹ thuật viên Huỳnh Ngọc Hoành (Yamaha Town Tiến Thu) giành giải Ba.

Còn vào năm 2014, thí sinh Lê Ngọc Tuyền (Yamaha Town Minh Hồng Phát) cũng giành được giải nhất về giao tiếp khách hàng, và là kỹ thuật viên nữ duy nhất từng tham dự Yamaha WTGP.

Xét về trình độ khi so kè cùng các kỹ thuật viên của Yamaha các nước bạn, kỹ thuật viên Yamaha Việt Nam không hề thua kém, mà ở đó còn có những chiến thắng vẻ vang đầy tự hào cho Việt Nam.

Sau một ngày tranh tài tại vòng chung kết giữa 15 thí sinh kỹ thuật viên đã tìm ra ứng viên xuất sắc nhất là Nguyễn Văn Du, sẽ đại diện cho Yamaha Việt Nam tham dự hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn cầu diễn ra vào tháng 10/2016 tại Nhật Bản.

HỌ TÊN ĐẠI LÝ GIẢI
Giải nhất Nguyễn Văn Du Yamaha Town Hưng Hồng Phát
Giải nhì Lê Dương Tấn Thạnh Yamaha Town Minh Hồng Phát
Giải ba Nguyễn Minh Cường Yamaha Town Tân Thái Bình
Giải giao tiếp khách hàng Nguyễn Thanh Tùng Yamaha Town Xe máy Nhật

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]