15:36 - 1/07/2016 (GMT+7)

Cadillac ATS và CTS được cải tiến mạnh trên bản 2017

Với những cải tiến về phong cách thiết kế, công nghệ và bổ sung thêm nhiều lựa chọn khác nhau, Cadillac kỳ vọng ATS và CTS sẽ có thể tiếp tục cạnh tranh với ngày càng nhiều đối thủ mạnh trên thị trường, đồng thời không bị 2 người đồng hương là CT-6 (sedan) và XT5 (crossover) hoàn toàn mới bỏ lại phía sau.

Đầu tiên phải kể đến việc bổ sung các lựa chọn cấu hình cho xe. Cadillac đã rất rộng rãi khi cho phép khách hàng chọn giữa 4 phiên bản ATS khác nhau (ATS tiêu chuẩn, Luxury, Premium Luxury và Premium Performance) cho cả bản sedan lẫn coupe. CTS có thêm 1 tuỳ chọn (CTS, Luxury, Premium Luxury, V-Sport và V-Sport Premium), nhờ đó ngang bằng với những gì CT6 mà XT5 có. Ngoài ra không thể không nhắc đến gói độ thể thao Carbon Black (nâng cấp của bản Black Chrome mới ra mắt trong tháng 3) bao gồm 2 tuỳ chọn màu mới, la zăng độc đáo cùng hệ thống thông tin giải trí CUE riêng.

2017-Cadillac-ATS-CTS

Hệ thống CUE nói trên (bao gồm Apple CarPlay, Android Auto, 4G LTE Wi-Fi) cũng sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn bắt đầu từ phiên bản 2017 này trên ATS.

Về ngoại thất, CTS sử dụng thiết kế tản nhiệt mới bắt đầu được Cadillac áp dụng trong năm nay (trừ bản thể thao V-Sport có tản nhiệt riêng), thiết kế đuôi xe hoàn toàn mới cùng ống xả dạng dọc. Công nghệ gương chiếu hậu trung tâm dưới dạng camera (tương tự trên CT6) cũng xuất hiện với màn hình TFT-LCD 1280 x 240 thay thế gương chiếu hậu giữa truyền thống. Theo lời Cadillac, màn hình này có khả năng chống chói và cung cấp cho người lái tầm nhìn tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

2017-Cadillac-ATS-CTS

Với những nâng cấp nói trên, CTS và ATS (nay là một trong những mẫu xe trang bị nhiều kết nối hiện đại nhất trên thị trường) được Cadillac kỳ vọng sẽ giúp hãng cải thiện đáng kể doanh số thương hiệu sau khi ra mắt vào cuối năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

huylq (04/07/2016 10:13 sáng)

huylq_98@yahoo.com.vn

XE DEP! KO BIET GIA THE NAO NHI???

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Покупки в скрытой части веба: Заблуждения и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет покупки Покупки в скрытой части веба: Мифы и Реальность

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена