18:10 - 23/06/2016 (GMT+7)

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông Mê Kong

Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) sẽ tiếp tục tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kong (TMCC) 2016. Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp Giải đấu được tổ chức.

TMCC là một giải đấu bóng đá giữa các nước thuộc khu vực sông Mekong khởi xướng bởi TMAP trong năm 2014 thuộc Dự án Bóng đá Toyota khu vực Mekong. Giải đấu lần đầu tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của 4 quốc gia: Cam pu chia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Năm ngoái, Giải được mở rộng với sự tham gia của Thái Lan, các trận đấu lần lượt diễn ra tại các quốc gia tham dự. Năm 2014, đại diện Việt Nam đã dành chức vô địch và đến năm 2015, Thái Lan vinh dự mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước, đứng ở vị trí thứ 2 là đội tuyển đến từ Cam pu chia.

TMCC

Nhà vô địch năm ngoái tới từ Thái Lan

Nhận thấy tinh thần cống hiến thể thao cao độ của các cầu thủ cũng như sự cuồng nhiệt cổ vũ của các cổ động viên, Toyota đã quyết định tổ chức Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kong 2016. Hiện tai, Toyota dự kiến sẽ tổ chức Giải đấu từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017. Giải đấu sẽ quy tụ các đội vô địch giải đấu quốc gia của các nước: Cam pu chia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Chi tiết sẽ được công bố tại họp báo chính thức vào tháng 10 tới.

TMCC

TMCC ra đời với ý tưởng gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá với mục tiêu mà Toyota luôn theo đuổi là mang đến những chiếc xe chất lượng tốt hơn nữa cho khách hàng. Mang những giải pháp bền vững, đột phá và thú vị đến cho từng quốc gia là trọng tâm hàng đầu của Toyota.

Năm nay, mục đích của chương trình không chỉ mang đến những chiếc xe hơi chất lượng tốt hơn mà còn trở thành “Công dân tốt” của cộng đồng các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, qua đó giúp môn bóng đá tiếp cận được đến mọi lứa tuổi, khơi gợi niềm khát khao chiến thắng cho các cầu thủ bóng đá và niềm đam mê cho những người hâm mộ thể thao.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india