10:35 - 30/06/2016 (GMT+7)

Renault chuẩn bị ra mắt bán tải hoàn toàn mới

Mẫu bán tải Alaskan vốn được đánh giá rất cao khi còn là bản concept sẽ sớm được giới thiệu chính thức vào ngày 30/6 tới đây tại Columbia.

Hiện tại thương hiệu Pháp vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về bản hoàn thiện của chiếc bán tải rất được chờ đợi này. Hiện cũng chưa rõ Alaskan có giữ nguyên tên gọi từ bản concept sang bản hoàn thiện dự kiến chính thức có mặt tại châu Âu và Nam Phi vào giai đoạn đầu năm 2017 hay không.

Renault-Alaskan

Renault Alaskan sử dụng chung nền tảng với Nissan NP300 Navara và Mercedes-Benz GLT. Concept Alaskan mà Renault ra mắt năm ngoái có tỉ lệ dài rộng cao cùng thiết kế cực kỳ bắt mắt so với các mẫu bán tải khác trên thị trường. Vòm bánh xe cỡ lớn cùng la zăng 21 inch, hệ thống đèn full LED với đèn xinhan hình chữ C, ống xả nhôm nằm giữa đuôi xe, các chi tiết trang trí màu xanh lục và vàng trên gương, má phanh và la zăng dự kiến sẽ tiếp tục trở lại.

Vào thời điểm đó, Renault đã xác nhận Alaskan chắc chắn sẽ có bản động cơ 2.3L diesel 163 mã lực tương tự trên chiếc Master Van, cùng với đó là nhiều phiên bản động cơ tăng áp kép khác.

Renault-Alaskan

Ngoài ra, mẫu bán tải này cũng sẽ có cả phiên bản bình dân và cao cấp “thích hợp cho cả công việc lẫn các chuyến đi dã ngoại hay thậm chí chỉ là cho mục đích di chuyển hàng ngày”.

Renault Alaskan được lắp ráp tại nhà máy của Nissan tại Barcelona, Tây Ban Nha cùng NP300 Navara và sắp tới là Mercedes GLT.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy