07:20 - 16/06/2016 (GMT+7)

Ngày hội SUV của Mercedes-Benz chính thức khai màn tại Hà Nội

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination của Mercedes-Benz lần thứ 6 tại Hà Nội đã chính thức khai màn vào chiều 15/6. Với chủ đề “SUVenture”, sự kiện là sân chơi dành cho các mẫu xe đa dụng SUV tới từ thương hiệu xe sang Đức, đồng thời đánh dấu sự trọn vẹn của danh mục SUV của hãng tại Việt Nam từ GLA tới GLS.

Sự kiện “SUVenture” đánh dấu lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV khác nhau. Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz. Những địa hình trắc trở như hố bấp bênh, vách nghiêng đã được thiết lập ngay trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm thử tài vượt địa hình của các sản phẩm.

Mercedes-Benz GLS hoàn toàn mới - tâm điểm của SUVenture

Mercedes-Benz GLS hoàn toàn mới – tâm điểm của SUVenture

GLS tại Việt Nam có 4 phiên bản khác nhau, tất cả đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. GLS cũng là sản phẩm duy nhất có phiên bản động cơ diesel, đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích đặc tính của dòng động cơ này. Giá GLS dao động trong khoảng từ 3,899 tỉ đồng cho bản 350d 4MATIC cho tới 8,429 tỉ đồng cho bản AMG 63 4MATIC. Ngoài ra, Mercedes-Benz Fascination năm nay còn chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 463 – phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe G-Class.

C 300 Coupé - trang nhã, năng động và thể thao nhưng không kém phần sang trọng

C 300 Coupé – trang nhã, năng động và thể thao nhưng không kém phần sang trọng

Ngoài GLS, Mercedes-Benz Việt Nam còn mang một mẫu xe hoàn toàn mới khác tới sự kiện lần này. Không thuộc về dòng SUV hầm hố, chiếc C 300 Coupé mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity trang nhã, sang trọng nhưng không kém phần năng động, thể thao, chưa kể tới công suất thuộc dạng khủng khi có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 6 giây nhờ động cơ I4 2.0L hiệu suất cao sản sinh 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm ngay từ vòng tua 1.300 vòng/phút. C 300 Coupé được MBV phân phối với mức giá 2,699 tỉ đồng.

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác off-road tại Áo - nơi

Khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác off-road tại Áo – nơi chế tạo chiếc G-Class

Thêm vào đó, khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo – quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại. Những khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz cũng sẽ được kiểm tra xe miễn phí và nhận voucher dịch vụ có giá trị cao.

Chương trình SUVenture sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày. MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc Mercedes-Benz Fascination SUVenture 2016:

_MG_6415 copy _MG_6490 copy _MG_6473 copy _MG_6451 copy _MG_6435 copy _MG_6411 copy _MG_6341 copy _MG_6336 copy

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]