07:11 - 6/06/2016 (GMT+7)

Loại bỏ điểm mù với mũ bảo hiểm thông minh

Những chiếc mũ bảo hiểm dòng full-face có ưu điểm về tính an toàn nhưng lại khá cồng kềnh và có tầm nhìn hạn chế, mặc dù đã có sự trợ giúp của gương chiếu hậu nhưng vẫn không thể bao quát được toàn cảnh phía sau. Đó là lý do mà hãng Intelligent Cranium trình làng mũ bảo hiểm thông minh iC-R.

Hiện tại mẫu mũ bảo hiểm Intelligent Cranium iC-R đang là dạng nguyên mẫu thử nghiệm. Nó được trang bị hai camera gắn ở phía sau để giúp người sử dụng có được một góc nhìn rộng tới 210 độ. Những thông tin ghi nhận được sẽ được hiển thị ở góc nhìn bên trong kính dưới dạng màn hình LCD. Hơn nữa, chiếc mũ còn được tích hợp đèn LED để báo khi phương tiện tiến lại gần – giống như kiểu hiển thị trên gương chiếu hậu ô tô và có màu sắc thay đổi theo khoảng cách.

Hãng Intelligent Cranium còn gắn thêm cả kết nối Bluetooth vào trong mũ iC-R, cho phép người lái xe có thể kết nối với điện thoại và loa. Những thông tin sẽ hiển thị ở màn hình bên phải bao gồm có tốc độ, định vị đường, các cuộc gọi hay tin nhắn.

Trên đỉnh mũ bảo hiểm thông minh iC-R có một tấm pin năng lượng mặt trời, để giúp cho mũ luôn được sạc đầy năng lượng khi di chuyển vào ban ngày. Bên cạnh đó, chiếc mũ này cũng có cả cổng sạc ngoài để nạp điện khi cần thiết.

Theo ghi nhận từ hãng sản xuất, phiên bản beta của mũ bảo hiểm iC-R sẽ có mặt vào tháng 7 năm nay, và mức giá bán ra mong đợi vào cuối năm nay sẽ là khoảng 1.500 USD.

Ảnh chi tiết mũ bảo hiểm iC-R:

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-6

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-7

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-11

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-12

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-13

Intelligent-Cranium-iC-R-helmet-14

Theo Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Производство морских аквариумов с живыми рыбками – цены и описание на