08:30 - 17/06/2016 (GMT+7)

Ford Việt Nam cung cấp ứng dụng thông minh cho chủ sở hữu xe

Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Với ứng dụng mới này, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác giúp người dùng điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Hiện tại, những khách hàng đang sở hữu điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android đều có thể tải về ứng dụng với tên gọi ‘Ford Owners’. Hiện tại, ứng dụng này được đồng bộ với nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt.

Giao diện thân thiện của ứng dụng

Giao diện thân thiện bằng tiếng Việt của ứng dụng

Ứng dụng thông minh của Ford giúp cho người dùng có thể tìm kiếm các đại lý gần nhất bằng tên hoặc địa chỉ, kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét, đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại, nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt và tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe.

Ford Việt Nam hiểu rõ rằng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Hãng đảm bảo rằng khách hàng của mình sẽ nhìn nhận những bước tiến trong dịch vụ của họ qua quá trình nâng cấp 3 lĩnh vực chính, bao gồm: sự dễ dàng và tiện dụng, chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ford.

Khách hàng đang sở hữu xe Ford có thể tải về ứng dụng tại địa chỉ:

(iOS) https://itunes.apple.com/vn/app/ford-owners/id990342351?mt=8

(Android) https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ford.fordowners&hl=en

(Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng) https://spaces.hightail.com/space/FeIDx/fi-cd4ba261-725f-4b83-81be-14c55326f5c7/fv-7a27f28b-3872-40f2-8270-65f0169bb5f6/ownerdealearshipguide_VN.pdf

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении