06:49 - 8/06/2016 (GMT+7)

Ducati Travel Experience 2016 – Hành trình của đam mê (ngày 03)

Đặt chân đến thành phố Đà Nẵng xem như đoàn chúng tôi đã đi được nửa hành trình từ TP HCM đến Hà Nội, thêm vào đó, đây cũng là nơi hội ngộ anh em Ducatista từ miền Bắc và miền Trung. Chính vì thế, chúng tôi dành ra 01 ngày tại đây để mọi người cùng nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động thú vị khác.

Sau chuyến hành trình băng qua đèo Lò Xo hiểm trở của ngày thứ 02 cũng như đã đi được một nửa hành trình, sáng ngày hôm sau, tại Đà Nẵng, Ducati Việt Nam đã dành thời gian cho việc bảo dưỡng các chiến mã của chúng tôi. Một trong các công đoạn quan trọng phải kể đến chính là chăm sóc nhông sên dĩa, kiểm tra áp suất lốp, độ nhờn của nhớt và sẽ thay nhớt nếu cần thiết…

Chương trình Trải nghiệm xe dành cho khách hàng Đà Nẵng thu hút khá nhiều khách tham dự

Bên cạnh đó, cũng tại đây, Ducati Việt Nam cũng tổ chức Trải nghiệm các sản phẩm của mình dành cho khách hàng tại đây, đặc biệt là những khách hàng đã đăng ký từ trước. Với việc đem đến gần như đầy đủ các dòng sản phẩm cho khách hàng Đà Nẵng chạy thử nên sự kiện thu hút rất đông khách tham dự. Không chỉ là các sản phẩm hầm hố như Multistrada 1200 và Multistrada 1200S, Monster 821 mà kể cả đàn em Scrambler hay Sixty2 được khá nhiều khách hàng chạy thử và có phản hồi rất tốt.

Sau sự kiện này, mọi người trở về khách sạn nghỉ ngơi, dùng bữa trưa. Sau đó, đầu giờ chiều, cả đoàn quyết định cùng như vi vu lên bán đảo Sơn Trà nổi tiếng tại Đà Nẵng. Sơn Trà là tên một bán đảo và ngọn núi thuộc quận Sơn Trà (tên quận đặt theo tên bán đảo) thuộc thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đường lên đỉnh Sơn Trà là đèo quanh co. Toàn bộ cung đường dài hơn 30 km, ôm sát bán đảo. Cung đèo không quá khó, các góc cua có phần hơi dốc nhưng bù lại khung cảnh lại rất đẹp, chúng tôi có thể vừa chạy chậm vừa thưởng thức khung cảnh hoặc ôm đèo để trải nghiệm tốc độ.

Cả đoàn cùng vi vu chiêm ngưỡng vè đẹp cung đường của bán đảo Sơn Trà

Sau khoảng thời gian này, khu vực bán đảo Sơn Trà cũng chào tạm biệt chúng tôi bằng một cơn mưa nhẹ như lời chia tay hẹn ngày gặp lại. Cả đoàn nhanh chóng tiến về khách sạn và chuẩn bị cho bữa tiệc Gala Dinner. Đây là bữa tiệc được tổ chức trong mỗi chuyến hành trình Ducati Travel Experience. Năm nay, bữa tiệc được vinh dự có sự góp mặt của anh em Ducatista đến từ Hà Nội đã có chuyến hành trình từ thủ đô vào Đà Nẵng cùng chung vui. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một số anh em khác tại Đà Nẵng.

Sáng ngày mai, hành trình ngày thứ 04 bắt đầu. Chuyến đi này tương đối dài nên dự kiến cả đoàn sẽ xuất phát từ rất sớm. Đồng hành cùng chúng tôi bắt đầu từ thời điểm này là các Ducatista đến từ Hà Nội. Điểm chừng chân tiếp theo sẽ là thành phố Vinh.

Một số hình ảnh ngày thứ 03 của hành trình Ducati Travel Experience 2016:

Ducati Việt Nam tổ chức Trải nghiệm xe dành cho khách hàng tại Đà Nẵng

Gần như đầy đủ các dòng sản phẩm của Ducati có mặt tại đây

Các chiến mã được kiểm tra khá kỹ trước khi đem đến cho khách hàng trải nghiệm

_KC_4247

Sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý và tham gia của khách hàng

Một biker thể hiện tình cảm của mình với Ducati

_KC_4232

Trước khi lái thử, khách hàng được nhân viên của Ducati hướng dẫn chi tiết về xe

_KC_4414

Các nguyên tắc lái xe an toàn luôn được hướng dẫn đến khách hàng

_KC_4258

Một khách hàng nữ tự tin trải nghiệm Monster 821

_KC_4366

Và dù khách hàng là nam hay nữ, trên đoạn đường chạy thử luôn có sự hỗ trợ của nhân viên Ducati nhằm đảm bảo an toàn tối đa

_KC_4301

Một khách hàng khác tự tin trải nghiệm mẫu Multistrada 1200 mới

Buổi chiều, chúng tôi vi vu trên cung đường của bán đảo Lý Sơn

Một bên núi một bên biển, khung cảnh rất đẹp

…cùng nhau lưu giữ hình ảnh kỷ niệm…