16:30 - 27/06/2016 (GMT+7)

CÙNG YAMAHA VIỆT NAM THAM GIA SỰ KIỆN Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ

Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu chuỗi sự kiện Y-MOTOR SPORT – VỮNG TAY LÁI, TRỌN ĐAM MÊ diễn ra trên cả nước chương trình kéo dài từ tháng 7/2016 đến tháng 12/2016.

Tiếp tục phát triển và tạo nên sân chơi cho cộng đồng yêu thích dòng xe tay côn của Yamaha, chuỗi sự kiện “Y-Motor Sport – Vững tay lái, trọn đam mê” sẽ được Yamaha Motor Việt Nam (YMVN) triển khai tại các tỉnh thành trên cả nước nhằm hướng dẫn cũng như nâng cao kỹ thuật lái xe côn tay cho các rider cũng như cho những khách hàng muốn trải nghiệm các dòng xe thể thao của Yamaha như Exciter 150, FZ150i, YZF-R3 và MT-03.

YMS-KV-FA-01

Trải nghiệm các dòng xe thể thao của Yamaha như Exciter 150, FZ150i, YZF-R3 và MT-03.

Đặc biệt hơn, nhằm đem lại những trải nghiệm ấn tượng hơn, cuộc khi kỹ thuật điều khiển lái xe côn tay Revkhana (đã diễn ra trong năm 2015) chính thức trở thành chuỗi sự kiện “Y-Motor Sport – Vững tay lái, trọn đam mê” với đối tượng tham gia được mở rộng hơn, quy mô lớn và tổ chức bài bản hơn dành cho khách hàng của nhiều dòng xe thể thao Yamaha khác nhau.

Theo kế hoạch YMVN công bố, sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra tại AEON Mall, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh, vào hai ngày 02/07 -03/07/2016 hứa hẹn thu hút đông đảo các hội nhóm rider miền Nam và khách tham dự sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn bao gồm: Hướng dẫn điều khiển xe côn tay thể thao YRA (Yamaha Riding Academy); Cuộc thi điều khiển xe côn tay thể thao REVKHANA; Trải nghiệm lái xe thể thao KID YRA dành cho trẻ em từ 6 – 12 tuổi; Khu giới thiệu Khoa học lái xe an toàn của Yamaha – YSRS (Yamaha Safe Riding Science); Khu trưng bày các dòng xe thể thao như Yamaha MT-07, MT-09 và YZF-R6; Đại lý Yamaha Sport Shop trưng bày và giới thiệu những mẫu xe của Yamaha tại thị trường Việt Nam, tư vấn các chương trình ưu đãi và hỗ trợ dành cho khách hàng.

Huong-dan-dieu-khien-xe-con-tay-the-thao-YRA-(1)

Hướng dẫn điều khiển xe côn tay thể thao YRA (Yamaha Riding Academy)

Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi giao lưu giữa các Câu lạc bộ Exciter, FZ150i, YZF-R3 và các đội nhóm rider cùng gặp gỡ, chia sẽ niềm kinh nghiệm, niềm đam mê và sự yêu thích dành cho những dòng xe thể thao đến từ hãng xe đất nước mặt trời mọc. Khách hàng tham gia sự kiện còn được tham gia vào các trò chơi và có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị đến từ Yamaha MVN hay nhận được các ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác cùng đồng hành trong sự kiện

Cuoc-thi-Yamaha-Revkhana-20160623-11062290

Cuộc thi điều khiển xe côn tay thể thao REVKHANA

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại: www.yamaha-motor.com.vn

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back