13:19 - 9/06/2016 (GMT+7)

Audi Progressive 2016 mở màn đầy hoành tráng

Phong cách, sang trọng và đẳng cấp là những từ thích hợp nhất để miêu tả lễ khai mạc triển lãm Audi Progressive 2016 – sự kiện lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam vào sáng 09/06/2016.

Được tổ chức trong khu thi đấu trong nhà thuộc Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, sự kiện Audi Progressive 2016 là sự khẳng định vị trí thương hiệu của hãng xe Đức này với sự góp mặt của 11 xe sang cùng các màn biểu diễn đầy ấn tượng và tràn ngập âm thanh, ánh sáng.

Đại diện Audi Việt Nam cùng các đại sứ thương hiệu góp mặt tại sự kiện.

Đại diện Audi Việt Nam cùng các đại sứ thương hiệu góp mặt tại sự kiện.

Những thành viên trong ‘gia đình’ xe Audi góp mặt trong sự kiện ngày hôm nay bao gồm có Audi TT Coupe, A5 Sportback quattro, A8L quattro, Q3 quattro, Q5 quattro, Q7 quattro cùng siêu phẩm Audi R8 Coupe. Đặc biệt hơn nữa, hãng Audi còn đem đến sự kiện mẫu xe A4 hoàn toàn mới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính hãng Audi Việt Nam phát biểu: “Audi A4 mới là mẫu xe chiến lược của Audi trên toàn thế giới và sự kiện Audi Progressive cũng sẽ khẳng định điều đó tại Việt Nam”.

Tâm điểm của sự kiện là mẫu xe Audi A4 hoàn toàn mới được phân phối chính hãng.

Tâm điểm của sự kiện là mẫu xe Audi A4 hoàn toàn mới được phân phối chính hãng.

Bên cạnh đó, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cũng chia sẻ rằng về phía công ty cũng rất háo hức để chờ đợi giây phút được chiêm ngưỡng mẫu xe Audi R8 trong sự kiện.

Siêu phẩm Audi R8 với sắc đỏ nổi bật thu hút khá nhiều người xem.

Siêu phẩm Audi R8 với sắc đỏ nổi bật thu hút khá nhiều người xem.

Sau màn trình làng vô cùng ấn tượng của mẫu xe mới Audi A4, đại diện Audi tại Việt Nam cũng đã trả lời những thắc mắc về xe, chiến lược kinh doanh trong thời điểm nóng thuế sắp điều chỉnh, đồng thời cũng có cả kỳ vọng doanh số bán xe trong khuôn khổ sự kiện.

Đồng hành với sự kiện Audi Progressive năm nay còn có sự góp gặp của các thương hiệu khác như Ducati, Samsung, Rimowa, Hennessy, Silicon Straits và Gomo. Hơn nữa, để tăng thêm phần thú vị trong việc trải nghiệm mẫu xe Audi A4 mới nhất, hãng điện tử Samsung đã kết hợp cùng hãng Audi đem đến kính thực tế ảo để người xem có một cái nhìn chân thực nhất khi cầm lái ‘ảo’ chiếc xe này.

Sự kiện Audi Progressive 2016 sẽ mở cửa từ 10/6 đến 12/6 để công chúng tham quan. 5 khung giờ trình diễn sẽ được diễn ra hàng ngày vào lúc 10:00, 12:00, 14:00, 16:00 và 18:00. Các khách tham quan đều được miễn phí vé vào cửa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet