07:14 - 20/05/2016 (GMT+7)

Volvo giới thiệu dòng sản phẩm mới

Volvo sẽ giới thiệu một dòng xe cỡ nhỏ mới với tên mã 40 Series bắt đầu từ năm sau với nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau như sedan hay crossover.

Trước đó tập đoàn Thuỵ Điển được biết đến nhiều hơn với dòng xe wagon và SUV. Động thái này được hãng lý giải là để tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi sống trong khu vực đô thị. Các mẫu xe đầu tiên thuộc Series 40 ra mắt sẽ là một chiếc crossover, một chiếc sedan, một chiếc hatchback và một chiếc xe chạy điện thuần, tất cả đều là cỡ nhỏ. Tất cả đều sử dụng khung gầm chung do Volvo đồng phát triển với tập đoàn mẹ Geely. Mục tiêu của 40 Series rất “đơn giản”, đó là tăng cường sản lượng trong vài năm tới của Volvo lên 60%.

Volvo_Concept_40

Những mẫu xe mới của Volvo “sẽ có thiết kế năng động, nổi bật và phù hợp với môi trường đô thị giúp chúng thu hút được người tiêu dùng phổ thông”, nhà thiết kế hàng đầu của Volvo Thomas Ingelath chia sẻ.

Mục tiêu đã đặt ra của Volvo trong giai đoạn sắp tới là tăng doanh số từ 500.000 xe lên 800.000 xe để tiến gần hơn tới “bộ 3 quyền lực” trong làng xe sang là BMW, Mercedes-Benz và Audi. Xe đô thị là một trong những phân khúc tiềm năng nhất trong dòng xe sang. Chính nhờ sự vượt trội của các sản phẩm của mình trong dòng xe này mà Mercedes-Benz đã vượt mặt được BMW trong quý I năm nay (CLA sedan, GLA SUV…)

Hiện tại dây chuyền sản xuất của Volvo vẫn đang được hiện đại hoá từng ngày nhờ quỹ hỗ trợ lên tới 11 tỉ từ Geely sau khi tập đoàn Trung Quốc mua lại Volvo từ năm 2010. Được biết các dòng xe 40 Series sẽ được sản xuất và lắp rạp tại nhà máy Volvo Ghent, Bỉ với sản lượng tầm 300.000 xe/năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

TNH (27/07/2016 3:37 chiều)

truongnghiahung@yahoo.com.vn

xe đẹp quá

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная