08:22 - 17/05/2016 (GMT+7)

Motul gắn liền với giải đua World SBK năm nay

Motul – Thương hiệu dầu nhờn nổi tiếng thế giới đã “sánh vai” cùng giải đua xe World SBK mùa giải năm nay tại các trường đua danh giá khắp thế giới.

Nói đến giải đua xe SBK, chắc hẳn người hâm mộ cũng như giới đam mê xe phân khối lớn nói chung đều rất hào hứng và chờ đợi. Bởi đây là giải đua xe chuyên nghiệp tầm cỡ thế giới dành cho các dòng xe thương mại đang có mặt trên thị trường. Quy tụ gần như đầy đủ các thương hiệu xe PKL làm mưa làm gió hiện nay.

Những chiếc xe thương mại của các thương hiệu PKL trên đường đua

Những chiếc xe thương mại của các thương hiệu PKL trên đường đua

Có thể liệt kê vài thương hiệu lớn như: Ducati, BMW, Kawasaki, Honda, Yamaha, Suzuki… “Bầy ong vỡ tổ” đúng nghĩa đã làm cho bầu không khí tại trường đua Sepang – Malaysia thêm đầy phấn khích cho người xem. Một cảm giác “sướng tai đã mắt” khi được bắt gặp những chiếc xe PKL mà bao người thèm muốn mỗi khi thấy nó vụt qua ngoài đường phố đang hiện hữu trước mắt.

Đó là những chiếc xe đầy uy lực và mạnh mẽ như: Ducati Panigale R, Kawasaki ZX-10R, Yamaha YZF R1, BMW S1000RR, Aprilia RSV4 RF… Những cỗ máy hàng trăm mã lực cùng nhau “chiến đấu” trên một trường đua Sepang, sự cam go cũng như tính cạnh tranh không khoan nhượng giữa các tay đua với nhau khá gây cấn và hấp dẫn người xem, cả khán đài với hàng trăm ngàn người cỗ vũ như tiếp thêm sức mạnh cho các tay đua.

Trời mưa trên sân Sepan, nhưng các tay đua vẫn chiến đấu hết mình

Trời mưa trên sân Sepan, nhưng các tay đua vẫn chiến đấu hết mình

Đối với mùa giải năm nay của World SBK, thương hiệu dầu nhờn Motul là nhà tài trợ tên giải và gắn liền với tên gọi Motul SBK. Đồng nghĩa thương hiệu này cũng tràn ngập trên khắp trường đua và bắt gặp một cách dễ dàng. Đối với người sở hữu xe máy, xe môtô PKL hầu như đều biết đến loại dầu nhờn Motul, mà ở đó dòng sản phẩm 300V đã quá đỗi quen thuộc với người sử dụng xe hiện nay.

Không đơn giản khi Motul được chọn làm thương hiệu tài trợ tên giải (SBK Motul), nhớt là một phần không thể thiếu để giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trong mọi điều kiện, đặc biệt đối với xe đua, động cơ sẽ vận hành ở mức cao nhất và có tính liên tục trong suốt chặng đua.

Mọi người được chiêm ngưỡng “ngựa chiến” trước giờ xung trận

Càng tuyệt vời hơn, chúng tôi được dịp có một không hai khi tận mắt chiêm ngưỡng tất cả các “chiến mã” của các hãng trong quá trình lắp ráp, kiểm tra xe trước giờ xung trận. Sự tỉ mỹ và tập trung cao độ của những người thợ chuyên nghiệp chăm chút cho chiếc xe cũng đủ nói lên tầm quan trọng của giải đua SBK Motul.

Đó cũng là niềm tự hào không riêng gì bất kỳ hãng nào, mà đó còn là niềm tự hào lớn lao dành cho người đam mê xe PKL, hơn nữa là chính cổ động viên, những người đã và đang sở hữu dòng xe mang thương hiệu dành chiến thắng chặng đua.

Tổng giám đốc Motul Việt Nam cùng khách hàng tại Sepang ủng hộ tinh thần các đội đua

Tổng giám đốc Motul Việt Nam cùng khách hàng đến Sepang ủng hộ tinh thần các đội đua

Tại chặng đua Sepang vừa qua, các tay đua của các hãng đã dành chiến thắng lần lượt là: Honda (CBR 1000 RR SP), Ducati (Panigale R) và hạng 3 thuộc về Kawasaki với chiếc ZX-10R.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить