12:06 - 7/05/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz nới rộng khoảng cách với Lexus, BMW

Mercedes-Benz tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình trong phân khúc xe sang tại Mỹ trong tháng 4 vừa rồi nhờ dòng xe SUV của mình, qua đó tiếp tục nới rộng khoảng cách với 2 đối thủ đứng sau là Lexus và BMW.

Theo đó, doanh số MB trong tháng 4 tăng nhẹ 0,2% lên 29.236 chiếc bán ra nhưng như vậy cũng là đủ để hãng thiết lập kỷ lục mới. Góp công lớn vào kết quả trên là 2 dòng SUV GLC và GLK với doanh số tăng mạnh 45%.

Trong khi đó, doanh số của cả Lexus và BMW đều giảm 7,4% xuống lần lượt 23.882 và 24.951 xe.

Hiện tại các dòng xe SUV đang có rất nhiều lợi thế so với dòng sedan truyền thống như hiệu năng nhiên liệu ngày càng được cải thiện (trong khi dòng xe sedan chững lại đã lâu), các khoản cho vay mua xe ngày một nhiều và dễ tiếp cận hơn, giá xăng thấp… Không chỉ MB mà ngay cả đối thủ của họ là Lexus cũng được hưởng lợi từ những ưu thế nói trên khi doanh số mảng này của Lexus tăng 20% (trong đó RX tăng 29%). Tuy nhiên BMW thì không được may mắn như vậy khi việc chậm cải tiến khiến doanh số SUV hãng giảm 9,7% trong tháng 4.

Như vậy, tính trong 4 tháng đầu năm nay Mercedes-Benz đã tạo ra khoảng cách khá an toàn là 5.000 xe so với thương hiệu đứng thứ 2 là Lexus. BMW bị tụt lại ở vị trí thứ 3 tuy đã giành ngôi vương trong năm ngoái.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות