16:18 - 25/05/2016 (GMT+7)

Honda Việt nam chính thức giới thiệu Accord 2016

Theo bước những tiến bộ vượt bậc nhằm mang lại cho khách hàng Việt Nam một mẫu sedan với đẳng cấp vượt trội và cá tính riêng biệt, ngày 25/5/2016, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu Accord mới 2016 với giá bán không đổi 1,47 tỷ đồng.

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Honda Accord thế hệ thứ 9 với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology, ý tưởng phát triển tổng thể của Honda Accord 2016 là hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan hạng trung với sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”.

Main-shot-(2)

Thiết kế trên Honda Accord 2016 tập trung theo hướng trẻ trung và năng động

Trong đó, phong cách ngoại hình sẽ được tập trung theo hướng thể thao hơn, tinh tế và phong cách trẻ trung hơn thông qua hàng loạt các chi tiết tổng hòa tạo lên một diện mạo mới mẻ và đầy ấn tượng. Phần mặt trước nổi bật đặc điểm nhận dạng với lưới tản nhiệt dạng thanh crôm to bản kéo dài, liền mạch với cụm đèn trước tạo nên hình ảnh mạnh mẽ đầy tinh tế mà vẫn sang trọng.

Trong khi, phần đuôi thiết kế với những đường nét sắc cạnh, làm nổi bật phong cách thể thao, năng động. Công nghệ LED được áp dụng cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng trước và sau nhằm tạo điểm nhấn hiện đại không thể trộn lẫn của Honda Accord thế hệ thứ 9. La-zăng trên Accord 2016 cũng đã được làm mới khiến chiếc xe luôn có cảm giác chuyển động ngay cả khi đang đứng yên.

Táp-lô

Nội thất vẫn đầy ắp trang bị tiện nghi hiện đại

Về nội thất, Honda Accord 2016 tiếp tục duy trì những thiết kế ưu việt đến từ phong cách cao cấp và tiện nghi thực dụng của phiên bản trước đó. Khu vực điều khiển trung tâm vẫn sẽ có 2 màn hình, trong đó màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp mới có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI…

Ngoài ra, người dùng vẫn sẽ tìm thấy những tính năng hiện đại khác như Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (Cruise control) được tích hơp trên vô lăng, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh, rèm che nắng kính hậu chỉnh điện, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, hàng ghế trước chỉnh điện, cửa sổ trời,…

Màn hình trung tâm 7 inch giờ đã có thể kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên)

Màn hình trung tâm 7 inch giờ đã có thể kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên)

Honda Accord 2016 sử dụng động cơ I-4 2.4L công suất 129 kW (173 hp) và mô-men xoắn cực đại 225 Nm áp dụng công nghệ Earth Dreams với trọng lượng giảm, tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái khi kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp.

Cùng với đó, Honda Accord 2016 còn sở hữu các tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS và camera lùi 3 góc độ.

Honda Accord 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu

Honda Accord 2016 được trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu

Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 24/5/2016 với sáu màu sống động bao gồm: Đỏ lịch lãm, Xanh dương cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang và Trắng ngọc quý phái.

Đặc biệt, Accord 2016 với diện mạo mới và bổ sung nhiều tính năng cao cấp sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất không đổi 1,47 tỷ đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website download predictor spaceman - to learn about the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

грузчики самара цена

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com 물론 병역제도를 폐지할 수 있다면 좋은 일로 여길 것이다.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

qiyezp.com Fang Jifan은 "남편을 위해 말했지만 여왕 어머니에게 말할 수 없습니다.