13:25 - 27/05/2016 (GMT+7)

Hàng loạt xe BMW sẽ được trang bị hệ thống iDrive cao cấp

Những người đang muốn chọn mua một chiếc xe BMW thuộc các dòng 1, 2, 3 và 4-Series sẽ đón nhận một nâng cấp đáng mong đợi trong mùa hè này: hệ thống iDrive trên dòng xe 7-Series.

Hệ thống iDrive 5.0 sắp tới trang bị cho những dòng xe kể trên vẫn giữ nguyên thao tác cử chỉ (gesture control) nhưng được thiết kế lại giao diện người dùng với một màn hình chức năng mới. Màn hình hiển thị sẽ không còn xuất hiện menu dạng danh sách như trước đây mà thay bằng dạng ô biểu tượng. Tất nhiên là người dùng vẫn có thể sử dụng nút điều khiển iDrive như bình thường.

Bên cạnh việc nâng cấp về phần mềm, BMW cũng sẽ trang bị màn hình có độ phân giải cao hơn cho hệ thống iDrive. Đồng thời, hãng cũng đưa ra tính năng sạc không dây cho điện thoại thông minh nhưng đây sẽ là tùy chọn đi kèm. Ngoài ra, tùy chọn này cũng đem đến một kết nối giữa điện thoại với ăng ten ngoài, 2 cổng USB và tính năng hotspot WLAN.

Cùng với công nghệ mới, BMW đưa ra thêm một loạt tùy chọn ghế da cho xe với da Dakota và màu sắc đen kết hợp với đường chỉ khâu màu xanh tương phản. Trong khi đó, dòng M Sport, dòng Luxury và Sport của 3-Series và 4-Series sẽ có ghế da Dakota màu be còn nội thất vẫn giữ nguyên tông đen cơ bản.

BMW cũng đưa ra nâng cấp nội thất đi cùng với công nghệ iDrive mới

BMW cũng đưa ra nâng cấp nội thất đi cùng với công nghệ iDrive mới

Hiện tại, sẽ chỉ có loạt xe 1, 2, 3 và 4-Series được trang bị hệ thống iDrive mới. Những mẫu xe còn lại sẽ phải chờ đợi vì hãng chưa có kế hoạch nâng cấp trong thời gian tới đây.

Theo Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.