08:56 - 29/05/2016 (GMT+7)

Dạo quanh một vòng triển lãm SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2016

Vừa qua ngày 26/05/2016, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 – Saigon Autotech & Accessories 2016 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM. Với sự tham gia của nhiều hãng cung cấp sản phẩm đến từ nhiều quốc gia phát triển nghành công nghiệp Ô tô.

Triển lãm lần này do Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế ChanChao tổ chức. Ban tổ chức còn tiến hành chuỗi các hoạt động chuyên ngành đáng quan tâm như hội thảo, ký kết hợp tác, kết nối giao thương… Triển lãm Saigon Autotech 2016 đánh dấu sự mở rộng 30% về quy mô và số lượng các đơn vị tham gia triển lãm. Với diện tích 15,000m2, gần 1000 gian hàng của 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Gian hàng của các hãng đến từ các nước

Gian hàng của các hãng đến từ các nước

Saigon Autotech 2016 thực sự trở thành tâm điểm và là triển lãm chuyên ngành ô tô xe máy, xe đạp điện, phụ trợ lớn nhất và uy tín tại Việt Nam. Tại triển lãm, số lượng các doanh nghiệp Việt Nam tham gia tăng hơn 50%, số lượng các doanh nghiệp đến từ Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Đức, Hongkong, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, UAE, Đài Loan, Trung Quốc… cũng tăng lên 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Với sự tham gia của nhiều nước bạn tính quốc tế được đẩy mạnh tại triển lãm lần này, Saigon  Autotech & Accessories 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức.

Sau hơn 10 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô, xe máy và phụ trợ Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories từ lâu đã và đang là điểm hẹn uy tín và tin cậy của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm những giải pháp ngành này tại Việt Nam.

_MG_3614

Gian hàng xe điện Sunra

Về sản phẩm được trưng bày tại triển lãm, bên cạnh những danh mục sản phẩm thuộc các ngành phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị bảo dưỡng, bảo hộ, nghe nhìn, các sản phẩm nội thất và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe…  Tiêu biểu là sự có mặt của ô tô chạy điện 100% Hengxiang. Trong bối cảnh môi trường ngày càng ô nhiễm tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM luôn ở mức cao; mà nguyên nhân chính là do khói bụi từ các phương tiện giao thông, sự xuất hiện của các sản phẩm thân thiện với môi trường đã góp phần thể hiện tầm nhìn của nhà sản xuất muốn hướng đến điều làm tốt và xanh cho môi trường.

Tại triển lãm, ngoài những tên tuổi nước ngoài nổi tiếng như Elringklinger của Đức, Eastman của Ấn Độ, Autotop, Daewha từ Hàn Quốc, Choho của Thái Lan, Asuka, Fitori, Red Ant đến từ Đài Loan …. một số thương hiệu sản phẩm được phân phối và sản xuất tại Việt Nam cũng có mặt tại triển lãm như VEAM Corp, Casumina, Sài Gòn Chấn Phát, Daifa, Lafien Vina, Lion, Ledtech, phim cách nhiệt Ngôi Sao, Okatsune, Yaban Chain, Big Power, X’traseal – Keo silicone, Hàng Lâm, Jaan-E, Xích KMC, TC Track, Nam Việt, Trường Sa, STD&S với máy xịt rửa Tonyson, máy nén khí Haitun….

_MG_3560

hãng Heng Xiang (Trung Quốc)

_MG_3615

Hãng xe máy điện Motrac

_MG_3612

Gian hàng trưng bày về mâm xe

_MG_3608

Các gian hàng có mặt tại triển lãm

_MG_3609

Các gian hàng có mặt tại triển lãm

_MG_3607

Autonet Saigon

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную