09:31 - 27/05/2016 (GMT+7)

Các thương hiệu Đài Loan cùng tham dự Saigon Autotech 2016

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2016 có sự tham gia của đông đảo các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chiếm đa số trong đó có đến khoảng 50 thương hiệu lớn đến từ Đài Loan.

Đài Loan giữ một vị thế vững chắc trong thị trường linh kiện phụ kiện xe hơi toàn cầu. Lợi thế lớn nhất của nền công nghiệp này là chuỗi cung ứng toàn diện chuyên dụng với hệ thống trung tâm vượt trội và khả năng tích hợp liền mạch giữa các nhà xưởng. Cơ chế này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp linh hoạt hơn trong kế hoạch sản xuất, đa dạng hóa mặt hàng sản phẩm cũng như hạ thấp tối đa chi phí sản xuất. Hiện tại đang có 2,800 nhà sản xuất linh phụ kiện tự động hóa tại Đài Loan, trong đó 300 đơn vị cung cấp những sản phẩm nguyên bản độc đáo.

Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đánh dấu sự mở rộng về quy mô so với 11 lần triển lãm trước đó, với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đánh dấu sự mở rộng về quy mô so với 11 lần triển lãm trước đó, với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước

Đến với sự kiện khai mạc Saigon Autotech & Accessories năm nay, 10 doanh nghiệp Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm sáng tạo và cải tiến vượt trội trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Bên cạnh đó, hội chợ lần này sẽ có sự góp mặt của 6 tổ chức kinh tế từ Đài Loan, có thể kể đến Hiệp Hội Hợp Tác và Trao Đổi Công Nghiệp của Changhua Đài Loan (ICEA), Hiệp Hội Trang Trí Kaohsiung, Hiệp Hội Quốc Gia Thiết bị Phụ tùng Ô tô (NAA), Hiệp Hội Thiết Bị Phụ tùng Ô tô Tân Bắc, Hiệp Hội Công Nghiệp Thiết Bị Điện Tử Đài Loan (TEEIA), Hiệp Hội Vật Liệu Ô tô Thương Mại Đài Loan, và Hiệp Hội Sản Xuất Vận Tải Đài Loan (TTVMA).

Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đánh dấu sự mở rộng về quy mô so với 11 lần triển lãm trước đó, với sự tham gia của gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước tập trung vào mảng khách hàng xe thương mại, linh kiện, phụ tùng, hướng tới mục tiêu phát triển ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tên tuổi trên toàn thế giới tham gia trưng bày và định hình khách hàng mục tiêu của mình tại thị trường Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới