10:47 - 7/05/2016 (GMT+7)

[BWV 2016] Thử nghiệm lớp phủ gốm bền bỉ trên siêu phẩm BMW i8

Đến với Triển lãm BMW World Việt Nam năm nay không chỉ là màn trình diễn những mẫu xe hấp dẫn mà còn có sự góp mặt của thương hiệu Ceramic Pro với màn thử sức bền của lớp phủ gốm trên chiếc siêu xe “hàng hot” BMW i8.

Nằm ở góc trong của Triển lãm nhưng gian hàng của Ceramic Pro lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi sự góp mặt của siêu phẩm BMW i8 – mẫu siêu xe chạy điện đỉnh cao của hãng. Đến với Ceramic Pro năm nay, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng màn thử thách độ bền của lớp phủ gốm ngay trên chính chiếc siêu xe đắt tiền này. Hãng Ceramic Pro đã phủ 10 lớp gốm lên bề mặt thân xe i8, đồng thời chia làm 2 nửa thân xe: một nửa có phủ gốm và một nửa không để người xem có thể cảm nhận một cách rõ rệt nhất độ bền của lớp phủ này.

Trưởng phòng kỹ thuật Ceramic Pro đang thử nghiệm với lớp phủ gốm

Trưởng phòng kỹ thuật Ceramic Pro đang thử nghiệm với lớp phủ gốm

Tại triển lãm, trưởng phòng kĩ thuật người Nga của Ceramic Pro là ông Andrew đã thử nghiệm hiệu ứng chống nước tuyệt đối trên bề mặt siêu xe và khả năng chống hóa chất, chống giây màu bằng bút dạ dầu cực mạnh. Kết quả là chiếc xe có được hiệu ứng chống nước tuyêt đối, giúp giảm nguy cơ oxy hóa và giúp chiếc xe luôn bóng đẹp. Bài thử nghiệm bút dạ dầu không hề để lại một vết mực lên phần xe đã được sơn phủ.

Không chỉ dừng ở đó, Ceramic Pro còn có những sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho bề mặt nội thất xe hơi như da, vải, nỉ, gỗ, nhựa và cao su. Bề mặt nội thất của siêu xe BMW i8 cũng được chia nửa để thể hiện sự khác biệt giữa những mảng được phủ và không được bảo vệ. Lớp phủ Ceramic Pro cho bề mặt da đem đến khả năng chống thấm nước và hóa chất cho siêu xe i8.

Công nghệ phủ gốm của Ceramic Pro khá hiện đại, được tạo nên từ công thức hợp chất phân tử gốm và được độc chế cho bề mặt sơn với những ưu điểm nổi trội như đem đến tính kết dính vĩnh viễn, tính kháng hóa chất, chống oxy hóa và UV, chống bám nước, chịu được nhiệt độ cao và đồng thời bảo vệ lớp sơn gốc với độ cứng 9H. Trao đổi với phóng viên Autonet, chị Nguyễn Minh Hằng – Trưởng phòng đào tạo của Ceramic Pro cho biết rằng công ty đưa ra nhiều lựa chọn các lớp phủ gốm cho xe hơi nhằm đa dạng hóa sản phẩm và cũng tạo điều kiện để người sử dụng có thể lựa chọn gói phủ phù hợp nhất.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh siêu xe BMW i8 cùng Ceramic Pro:

Ảnh: Đức Nguyễn

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5