16:20 - 25/05/2016 (GMT+7)

BMW 3-Series: Linh hoạt, đẳng cấp và mạnh mẽ

Chiếm 25% doanh số bán của BMW trên toàn cầu, BMW 3-Series là mẫu xe thành công nhất của tập đoàn xe sang lớn nhất thế giới, với tổng cộng 14 triệu xe được đến tay khách hàng, trong đó có hơn 6.000 chiếc đang lăn bánh tại Việt Nam.

Trải qua 6 thế hệ, mẫu xe từng được mệnh danh là “có thiết kế đẹp nhất Châu Âu” vẫn không ngừng làm say lòng khách hàng khi truyền tải cho người lái những cảm xúc, những trải nghiệm chân thực nhất.

Chiếc 3-Series đầu tiên được trình làng tại Đức vào ngày 2/5/1975 sau 5 năm BMW bỏ công thiết kế và hoàn tất dây chuyền sản xuất, mở ra một chương mới trong lịch sử thành công của thương hiệu.

BMW 3-Series

Chiếc 3-Series đầu tiên ra mắt vào năm 1975

Kể từ đó, trong suốt hơn 40 năm qua, việc sở hữu một chiếc BMW 3-Series luôn là ước mơ của nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Cảm giác lái mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ hàng đầu và đẳng cấp, 3-Series nói riêng và BMW nói chung là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ muốn thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Tại Việt Nam, vào thời điểm cuối năm 2015, Euro Auto đã trình làng khách hàng Việt chiếc 3-Series LCI với hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công nghệ LED, cản trước thiết kế mới kết hợp với khe hút gió, cụm đèn hậu LED hay động cơ tăng áp kép kết hợp hộp số thể thao 8 cấp mang lại sự mạnh mẽ và gia tốc đầy phấn khích.

BMW 3-Series

3-Series là dòng sản phẩm chủ chốt của BMW tại rất nhiều nơi trên thế giới

Tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 giữa cầu trước và cầu sau, cùng động cơ được đặt ngay vị trí trung điểm của cầu trước giúp xe luôn ổn định và linh hoạt khi vận hành. Không chỉ có vậy, việc được trang bị nhiều chế độ lái giúp người dùng hoàn toàn có thể vận hành xe dựa trên cảm hứng của mình. Kết cấu vật liệu trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Đặc biệt, lần đầu tiên hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Business Navigation System cũng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW 330i, giúp người lái thuận tiện và dễ dàng tìm được điểm đến. Giao diện 3D đẹp mắt và hiện đại kết hợp với hàng loạt các chức năng định vị và hiển thị thông minh là kết quả có được từ sự nỗ lực nghiên cứu không mệt mỏi từ các chuyên gia BMW. BMW luôn là một trong những thương hiệu có chi phí nghiên cứu và phát triển cao nhất trên thị trường (trong năm 2015 đạt tới 5,2 tỉ euro).

BMW 3-Series

BMW luôn rất chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các tính năng, công nghệ mới để nâng tầm những giá trị mà họ đem lại

Khoang hành khách được cấu tạo bởi vật liệu siêu bền và chắc đồng thời được đảm bảo cách âm tốt giúp bảo vệ an toàn hành khách đồng thời mang lại trải nghiệm yên tĩnh và thoải mái nhất có thể. 3-Series đạt được tiêu chuẩn 5 sao do Chương trình Thẩm định Xe mới của cả Châu Âu và Bắc Mỹ (Euro NCAP) kiểm tra về độ an toàn.

Comfort Access cũng là một trong những trải nghiệm thú vị cùng BMW Series 3 LCI, chức năng của chìa khóa thông minh kết hợp với chức năng đóng/mở cốp sau tự động, được trang bị tiêu chuẩn cho tất cả dòng xe BMW Series 3 tại thị trường VN.

BMW hiện đang dành tặng gói ưu đãi mùa hè bao gồm 3 năm bảo dưỡng cộng với 3 năm bảo hành miễn phí, dành cho khách hàng mua BMW từ hôm nay đến hết 31/5. Chương trình không chỉ áp dụng cho tất cả các dòng xe từ 1-Series đến 7-Series và đương nhiên bao gồm cả 3-Series.

Kể từ năm 2006, khi Euro Auto chính thức thành lập và sau đó trong suốt 10 năm, bằng những ưu điểm từ thiết kế đến khả năng vận hành, BMW Series 3 liên tục đóng góp 40% tổng doanh số hàng năm của chúng tôi.” Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam chia sẻ.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с