08:13 - 29/04/2016 (GMT+7)

Porsche Cayenne ra mắt bản đặc biệt Platinum Edition mới

Phiên bản đặc biệt Platinum Edition mới của Porsche Cayenne mang lại cho chủ sở hữu thêm rất nhiều giá trị so với phiên bản tiêu chuẩn.

Phiên bản Platinum Edition sử dụng nền tảng là bản tiêu chuẩn của Cayenne Diesel 260 mã lực hoặc Cayenne S E-Hybrid 333 mã lực tại châu Âu, còn tại Mỹ/Canada là bản Cayenne V6 296 mã lực và Cayenne S E-Hybrid 328 mã lực. So với bản tiêu chuẩn, bản Platinum có thêm la zăng cỡ lớn 20 inch với thiết kế tương tự như trên chiếc RS Spyder, vòm bánh xe cũng được tăng kích cỡ tương ứng.

Porsche-Cayenne-Platinum

Nội thất có thêm ghế thể thao chỉnh điện 8 hướng bọc da , táp lô trung tâm bọc da Alcantara, logo Porsche trên tựa đầu, thềm xe làm bằng thép không rỉ với dòng chữ Platinum Edition được chạm khắc chi tiết. Ngoài ra bản này còn có đèn pha Bi-xenon, hệ thống đèn thông minh PDLS, vô lăng trợ lực điện, hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera sau, sơn ngoại thất chống chói, cửa kính nhìn một chiều…

Porsche-Cayenne-Platinum-3

Giá thành phiên bản Cayenne Platinum Edition chưa được công bố, tuy nhiên Porsche khẳng định xe sẽ được định giá ở mức “ưu ái nhất” cho khách hàng. Xe sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

best online pharmacy india https://indiaph24.store/# online shopping pharmacy india п»їlegitimate online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://magazinsemena.ru вы сможете приобрести семена, а также все необходимое