12:11 - 1/04/2016 (GMT+7)

Ducati Scrambler Sixty2 đầu tiên trao tay khách hàng

Chiều ngày 31/3/2016 tại showroom Ducati miền bắc, chiếc Scrambler Sixty2 với dung tích xi-lanh 399 cc đầu tiên đã được bàn giao cho một khách hàng nữ cá tính.

Sự kiện bàn giao chiếc Ducati Scrambler Sixty2 đầu tiên tại showroom còn trở nên ý nghĩa hơn nữa khi có sự tham gia của ông Marco Biondi – CEO của Ducati khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Bradley Lalonde – CEO của Ducati Việt Nam, cùng với bà Vũ Bích Trang – Tổng giám đốc Ducati Việt Nam.

Chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc xe Scrambler Sixty2 tại Việt Nam là chị Lê Thu Hường đến từ Hà Nội. Không chỉ là một chiếc Sixty2 màu đen thông thường, chị Hường còn muốn chiếc xe của mình thêm phần cá tính và cổ điển hơn bằng việc thay bộ mâm đúc màu đen nguyên bản theo xe bằng một bộ vành nan hoa sáng bóng.

Bộ vành nan khiến chiếc xe có nét cổ điển và cá tính hơn

Bộ vành nan khiến chiếc xe có nét cổ điển và cá tính hơn

Chị Hường cũng cho biết rằng trước đây chị đã từng cầm lái xe côn tay và hiện tại chị đang muốn một trải nghiệm phấn khích hơn với một chiếc Ducati phân khối lớn.

Không chỉ dừng lại ở việc chỉ thay đổi được vành xe, hãng xe Ducati tại Việt Nam đang hướng tới việc cá nhận hóa những chiếc xe của khách hàng theo ý muốn, để đem đến những chiếc xe độc đáo và cá tính hơn.

Chiếc xe của chị Hường đang trong khu vực dịch vụ của Ducati để tùy biến

Chiếc xe của chị Hường đang trong khu vực dịch vụ của Ducati để tùy biến

Trao đổi với phóng viên Autonet, anh Hà Anh Tú, một chuyên viên marketing của Ducati Việt Nam, nói rằng hãng sẽ đưa ra tùy chọn thay đổi các linh kiện trên xe như vành, ghi đông hay màu sơn,… để khách hàng có thể sáng tạo thỏa thích với chiếc xe của mình.

Nói về Ducati Scrambler Sixty2, đây là một mẫu xe có dung tích xi-lanh 399 cc và lần đầu đến Việt Nam theo diện chính hãng vào giữa tháng 3 vừa qua. Mẫu xe này mang nhiều nét thiết kể cổ điển nhưng lại điểm thêm những chi tiết hiện đại như đèn chiếu sáng LED ban ngày hay bộ vành đen để tăng phần thể thao và mạnh mẽ.

Khu vực trưng bày Ducati Scrambler với hai phiên bản cùng hai mức dung tích xi-lanh

Khu vực trưng bày Ducati Scrambler với hai phiên bản cùng hai mức dung tích xi-lanh

Mẫu xe Ducati Scrambler “nhỏ” này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.150 x 860 x 1.165 mm, cùng với chiều cao yên 790 mm có thể thay đổi được. Cùng với đó, sức mạnh 41 mã lực của mẫu xe này đến từ cỗ mãy L-Twin đặc trưng của Ducati kết hợp cùng một hộp số 6 cấp.

Hiện Ducati Scrambler Sixty2 chính hãng đang được bán tại Việt Nam với giá khoảng 281 triệu đồng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

ông già (01/04/2016 2:13 chiều)

hoangaty@gmail.com

50 tháng lương của mình đó với điều kiện cả nhà cùng may miệng may đít lại.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который