19:35 - 25/04/2016 (GMT+7)

Đến các siêu anh hùng cũng lựa chọn Audi

Sau sự thành công của bộ phim Avengers 2: Đế Chế Ultron (Biệt đội siêu anh hùng 2), năm nay Audi tiếp tục gắn bó với hình ảnh các siêu anh hùng trong bộ phim “Bom tấn” Captain America: Civil War dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào 6/5 tới.

Như vậy một lần nữa, thương hiệu 4 vòng tròn lại đóng vai trò nhà tài trợ chính và điều đó khởi đầu cho sự hợp tác thành công của Audi với bộ phim. Audi không những xuất hiện một cách chủ động trong bộ phim mà còn ở vị trí trung tâm và được đặc tả trong suốt các cảnh truy đuổi Chiến binh mùa đông (Winter Solder).

Cảnh rượt đuổi trên những chiếc Audi Q7 hoàn toàn mới sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật sự căng thẳng và hồi hộp

Cảnh rượt đuổi trên những chiếc Audi Q7 hoàn toàn mới sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật sự căng thẳng và hồi hộp

Những cảnh truy đuổi trong “Captain America: Civil War“ chính là sự tiếp cận hoàn hảo của Audi sau nhiều năm đồng hành cùng hãng phim Marvel. Những chiếc xe Audi trở thành trung  tâm của các pha hành động và sự gay cấn vô hình chung biến chúng cũng trở thành các anh hùng.

Siêu phẩm “Captain America: Civil War” của Marvel sẽ phô diễn các công nghệ hiện tại và tương lai với sự thể hiện từ những mẫu xe Audi mới nhất điển hình là Q7 mới.

Các siêu anh hùng cần sự mạnh mẽ và những chiếc xe Audi đáp ứng được yêu cầu đó

Các siêu anh hùng cần sự mạnh mẽ và những chiếc xe Audi đáp ứng được yêu cầu đó

Để có thể di chuyển với tốc độ nhanh chóng, các “Siêu anh hùng” cần tới sức vận hành mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn và công nghệ thông minh. Đó chính là lý do các “Siêu anh hùng” lựa chọn Audi. Các mẫu xe của Audi cũng sẽ góp mặt trong lễ ra mắt phần 3 của bộ phim tại Hollywood.

Cùng với sự ra mắt của phần mới: Captain America: Civil War của Marvel, đạo diễn Anthony và Joe Russo cũng quay một video Audi riêng về cảnh truy đuổi trong phim của chiếc Audi SQ7 mới.

Và với những người hâm mộ Marvel phiên bản truyện tranh, Audi cũng sẵn sàng với phiên bản truyện tranh Biệt đội siêu anh hùng độc quyền THE AVENGERS IN: KING OF THE ROAD (2016) với  chương đầu tiên phiên bản tiếng Anh có thể được truy cập từ link: http://read.marvel.com/#/labelbook/41255

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная