06:55 - 14/03/2016 (GMT+7)

Porsche hoãn hợp tác với Sharapova

Sau khi không vượt qua được kỳ thử chất cấm, Porsche đã tạm hoãn việc tài trợ cho tay vợt nữ Sharapova. Điều này đã gây ra một tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần không hề nhẹ với hạt giống tennis người Nga này.

Theo đó, Sharapova đã có kết quả dương tính với thuốc Meldonium. Tuy nhiên, cô cho rằng đây là loại thuốc mà cô đã sử dụng trong suốt 10 năm qua và được kê bởi bác sỹ. Sharapova cho biết rằng cô bị thiếu hụt ma-giê và gia đình cô cũng có tiền sử mắc bệnh tiểu đường. Đây là lý do mà tay vợt này phải sử dụng Meldonium. Không may, loại thuốc này lại được liệt kê vào danh sách cấm kể từ ngày 1/1, khi bộ luật thay đổi. Loại thuốc này vẫn từng được cho rằng được sử dụng bởi các vận động viên, đặc biệt ở đông Âu và Nga, để tăng cường sự dẻo dai và giúp phục hồi sức khỏe.

Bên cạnh Porsche, hai ông lớn trên thị trường bao gồm Nike và TAG Heuer cũng đã quyết định chấm dứt và không gia hạn tiếp hợp đồng với Sharapova. Vào năm 2010, Sharapova đã ký một hợp đồng trị giá lên tới 70 triệu USD với Nike trong suốt giai đoạn 8 năm. Mặc dù cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành nhưng Nike đã chấm dứt quan hệ với tay vợt này. Bên cạnh đó, hãng sản xuất đồng hồ hạng sang TAG Heuer cũng thông báo ko tiếp tục làm mới hợp đồng với Sharapova kể từ khi hết hạn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên, Porsche còn đang bỏ ngỏ kế hoạch hợp tác với Sharapova cho đến khi mọi vấn đề được làm sáng tỏ.

Người đại diện của Sharapova, John Haggerty, cho biết rằng Ủy ban Tennis quốc tế đã cấm tay vợt nữ này thi đấu trong khoảng thời gian lên tới 4 năm sau khi kết quả kiểm tra chất cấm cho dương tính. Tuy nhiên, những tình tiết giảm nhẹ có thể giúp cho cô thoát được án nặng nề này.

Hình ảnh Sharapova cùng xe Porsche:

Maria_Sharapova_porsche_11

Porsche Presents New Testimonial

maria-sharapova-porsche-media-night-in-miami-march-2014_1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная