10:44 - 29/03/2016 (GMT+7)

Những đồng hồ ấn tượng nhất Baselworld 2016

Bên cạnh những mẫu đồng hồ cổ điển sang trọng, sự kiện Baselworld năm nay còn có sự góp mặt của hàng loạt các mẫu khác với thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Chính nhờ thiết kế “dị”, những mẫu đồng hồ này sẽ khiến những người tham quan phải trầm trồ ngạc nhiên, chứ không chỉ xuýt xoa trước sự đắt tiền của chúng. Không những vậy, trong bộ sưu tập này còn bao gồm cả một số mẫu đồng hồ kém xa xỉ hơn so với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên, mức giá không phải là rào cản cho sự sáng tạo.

Ulysse Nardin Grand Deck Marine Tourbillon

-1x-1

Đây là một trong những mẫu đồng hồ độc nhất tại Baselword, với thiết kế có ảnh hưởng từ thân tàu. Bên cạnh đó, đồng hồ này cũng hiển thị giờ theo một cách khác biệt, cùng cây kim được thiết kế giống cần gạt nước trên kính. Cây kim này được điều khiển bởi những sợi nano siêu mỏng, có độ dày còn chưa bằng một sợi tóc, nhưng có thể điều khiển cả cấu trúc kim loại phức tạp này chuyển động. Giá của mỗi chiếc đồng hồ này là 280.000 USD.

Bulgari Octo Finnissimo Minute Repeater

-1x-1 (1)

Điều đặc biệt của mẫu đồng hồ này lại đến từ sự đơn giản và tinh tế. Toàn bộ bề mặt của nó toát lên một sự cao sang và lạnh lùng bởi một màu bạc của titan bao phủ. Không những vậy, đây còn là mẫu đồng hồ có bộ đếm phút mỏng nhất thế giới, với độ dày 6,85 mm. Khối lượng của mẫu đồng hồ này là 43 gram và giá của mỗi chiếc là 155.000 USD.

Bulova CURV

-1x-1 (2)

Điểm độc đáo của mẫu đồng hồ này không đến từ thiết kế tổng thể mà chính là cấu tạo bề mặt của nó. Mẫu đồng hồ của Bulova này cũng là loại chuyển động cong đầu tiên trên thế giới. Do đó, đây là một món trang sức với vẻ đẹp ẩn mình bên trong và nó sẽ hợp với những người có phong cách kín đáo. Đây cũng không phải mẫu đồng hồ quá xa xỉ, với mức giá chỉ 899 USD đối với phiên bản titan trọng lượng nhẹ.

Jacob & Co. Astronomia Sky

-1x-1 (3)

Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế dạng quả địa cầu, mang hơi hướng của một không gian vũ trụ bao la. Mức giá từ 540.000 USD đến 800.000 USD phần nào đã giải thích được cho sự cấu tạo vô cùng tỉ mỉ của mẫu đồng hồ này. Đối với những đại gia yêu thích địa lý hay vũ trụ, Astronomia Sky là một món đồ “hàng hiệu” không thể bỏ qua.

Citizen Eco-Drive One

-1x-1 (4)

Hãng đồng hồ Citizen thường tập trung đến những mẫu đồng hồ phổ thông hơn nhưng không vì thế mà bỏ qua thị trường cao cấp. Eco-Drive One là một mẫu đồng hồ mỏng và nhẹ nhất thế giới, với bề dày tổng cộng chỉ 2,98 mm. Hiện tại chỉ có 800 chiếc đồng hồ này được sản xuất và giá mỗi chiếc là 6.000 USD.

Hublot MP-07

-1x-1 (5)

Hublot thường gắn với siêu xe Ferrari, và mẫu đồng hồ MP-07 mới nhất của hãng cũng vậy. Với kiểu dáng của bộ động cơ hầm hố của một chiếc siêu xe, MP-07 là một món đồ trang sức đáng mơ ước của giới mê xe. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn được thiết kế đặc biệt để người lái xe có thể dễ dàng quan sát thời gian trên mặt máy. Đúng với phong cách đậm chất Ferrari, mức giá bán lẻ của mẫu đồng hồ này là 276.000 USD.

Theo Bloomberg

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]