07:56 - 2/03/2016 (GMT+7)

Motul Stunt Fest 2016 sẽ có sự góp mặt của 03 stunter đẳng cấp thế giới

Ngày 28/03 vừa qua, bộ 3 stunter đẳng cấp thế giới đã đặt chân đến thủ đô Hà Nội để chuẩn bị cho ngày hội Motul Stunt Fest 2016 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 05 – 06/03/2016.

Theo đó, 03 stunter đẳng cấp thế giới gồm Rafal Pasierbek, Ogawa và Aaron Twite đã có 1 buổi giao lưu gặp gỡ rất thú vị với các stunter trong nước tại khu phố cổ Hà Nội. Bên cạnh đó, thời gian này họ sẽ có 1 lịch làm việc bận rộn để chuẩn bị cho hoạt động biểu diễn tại Motul Stunt Fest 2016 sắp tới. Các chiến mã của họ sẽ được chuyển từ TP HCM ra Hà Nội, họ sẽ cùng nhau độ lại những chiếc xe này nhằm cống hiến thật nhiều pha biểu diễn đẹp mắt cho ngày hội.

Rafal Pasierbek – Stunter13 cho biết: “Tôi thật phấn khích khi đặt chân đến Hà Nội, các bạn stunter trong nước thật dễ thương và gần gũi, họ dắt chúng tôi đi dạo quanh phố cổ vào một buổi tối cuối tuần náo nhiệt. Đây là 1 kỹ niệm tuyệt vời trong chuyến lưu diễn của tôi”. Còn Ogawa thì chia sẻ: “Tôi sẽ không quên những món ăn vặt ở phố cổ, một trải nghiệm thật tuyệt vời ở đất nước của các bạn!”.

Motul Stunt Fest 2016 sẽ diễn ra vào ngày 05 - 06/03/2016 tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội

Motul Stunt Fest 2016 sẽ diễn ra vào ngày 05 – 06/03/2016 tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội

Đối với Aaron Twite thì đây là lần thứ 2 anh ấy đến Hà Nội tuy nhiên biểu diễn ở Mỹ Đình thì sẽ mang đến cho anh nhiều sự phấn khích xen lẫn căng thẳng. Anh ấy mang rất nhiều phụ kiện từ Mỹ sang nhằm “độ” cho chiếc xe thật hoàn hảo. “tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho các bạn ở thủ đô hơn những gì tôi đã thể hiện ở ngày hội năm 2014” anh Aaron cho biết.

Bên cạnh việc xem trình diễn từ 03 stunter đẳng cấp và những màn drift xe hơi kịch tính, khán giả còn có thể tham gia các trò chơi để nhận những phần quà hấp dẫn khác. Motul Stunt Fest 2016 sẽ diễn ra vào ngày 05 – 06/03/2016 tại sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí nhưng được giới hạn số lượng nhằm phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ và khán giả.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]