09:54 - 3/02/2016 (GMT+7)

VisionS – Cái nhìn mới về SUV của Skoda

Mẫu xe VisionS của Skoda chính thức được lộ diện qua những hình ảnh dựng bằng máy tính của hãng, trước khi ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng tới.

Đem đến một cái nhìn gần hơn tới mẫu xe SUV sắp tới của Skoda, chiếc concept này sẽ được trang bị 3 hàng ghế rộng rãi với không gian đủ cho 6 hành khách ngồi cùng với hành lý. Nổi bật lên ở mẫu xe concept là lưới tản nhiệt cỡ lớn đậm chất Skoda, cùng với cụm đèn phía trước được kéo dài. Mui xe được vát chéo dần về phía đuôi xe, giúp tăng tính khí động học cũng như khiến cho xe hiện đại hơn. Thiết kế này có nhiều phần lấy cảm hứng từ mẫu xe concept VisionC của Skoda được trình làng vào năm 2014.

visionnewskodatbdfb-03

Mẫu xe VisionS có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4700 x 1910 x 1680 mm, khiến nó to lớn hơn một chiếc Kia Sorento. Khi ra mắt thị trường, mẫu xe SUV thương mại của Skoda này sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sorento hay Hyundai Santa Fe.

Mẫu xe SUV mới này được phát triển trên nền tảng MQB của tập đoàn Volkswagen, và chia sẻ một số cấu trúc với mẫu xe CrossBlue của VW.

visionnewskodatbdfb-02

Đặt bên dưới nắp ca-pô của VisionS sẽ là một động cơ 4 xy-lanh tăng áp diesel, dung tích 1.6L. Một phiên bản hybrid diesel – điện cũng sẽ được Skoda phát triển và hệ dẫn động 4 bánh sẽ là một tùy chọn.

Bên cạnh sự chuẩn bị ra mắt của mẫu xe SUV đầu tiên, Skoda còn đã lên kế hoạch phát triển mẫu xe coupe 5 cửa để sớm gia nhập vào gia đình xe của hãng, ngay sau khi mẫu xe cỡ lớn được bán ra.

Hãng xe Skoda cho biết rằng những năm gần đây, hãng đã hoàn toàn thay đổi những mẫu xe cũ và bước tiến tiếp theo của hãng sẽ bao gồm cả việc mở rộng thêm các mẫu xe mới trong phân khúc SUV.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]