07:06 - 4/02/2016 (GMT+7)

Mercedes-Benz hợp tác với MV Agusta tại châu Âu

Mercedes-Benz đã và đang đặt cược một canh bạc mới vào MV Agusta. Thương hiệu Đức đã mua lại 25% cổ phần của MV Agusta vào năm 2014 và sắp tới sẽ bắt đầu bày bán các dòng xe của nhà sản xuất Italia này tại hệ thống đại lý của mình tại châu Âu ngay trong tháng sau.

Chủ tịch MV Agusta Giovanni Castiglioni là người hé lộ thông tin này trong buổi lễ ra mắt chiếc Brutale 800 mới của hãng. Theo đó, 127 đại lý Mercedes-Benz tại châu Âu sẽ bắt đầu giới thiệu và bày bán các sản phẩm của MV Agusta bắt đầu từ tháng sau. Tập đoàn Daimler quyết định chọn MV Agusta sau khi mối quan hệ của họ với Ducati trước đó đổ vỡ.

Cách làm của Mercedes-Benz được đánh giá là trực tiếp và mạnh mẽ hơn các đối thủ của mình khá nhiều. Về phía BMW, dù sở hữu thương hiệu mô tô riêng là Motorrad nhưng ta cũng hiếm khi nào thấy 2 dòng xe này cùng xuất hiện chung trong một showroom trừ khi showroom nhất định đó có quyền kinh doanh cả 2 dòng xe trên. Tương tự là trường hợp của Ducati khi dù nằm dưới quyền sở hữu của Volkswagen nhưng không có sản phẩm nào xuất hiện tại bất cứ đại lý Volkswagen, Audi hoặc Lamborghini nào.

Một số thương hiệu quốc tế có tiếng nói trong cả 2 phân khúc ô tô và xe máy như Honda, Suzuki hay Peugeot đều có hệ thống phân phối riêng dành cho từng phân khúc.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать