14:39 - 13/01/2016 (GMT+7)

VLF Force 1: Gương mặt mới trong phân khúc xe thể thao

Nguyên nhà điều hành của GM là Bob Lutz đã phối hợp với nhà thiết kế Henrik Fisker đã gây bão tại triển lãm Detroit với mẫu xe thể thao hoàn toàn mới VLF Force 1.

VLF Force 1 là mẫu xe thể thao được chế tạo dựa trên mẫu xe Dodge Viper. Với phần khủng vỏ làm từ vật liệu sợi carbon, Force 1 giống như một chiếc Viper khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới. Không những vậy, nội thất của mẫu xe này cũng được thay đổi, sử dụng đa dạng vật liệu và trang bị, còn những phần còn lại trong ca-bin thì vẫn hầu như không đổi so với chiếc Viper thông thường.

VLF-Force-1-3

Trái tim của mẫu xe Force 1 vẫn là động cơ V-10 8.4L đến từ Dodge Viper. Động cơ này giúp cho chiếc xe đạt được sức mạnh 745 mã lực tại vòng tua 6.100 rpm và mô-men xoắn cực đại 638 lb-ft tại vòng tua 5.000 rpm. Với sức mạnh lớn như vậy, Force 1 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3 giây và đạt vận tốc cực đại là 350 km/h. Mẫu xe này có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cùng lẫy chuyển số trên vô-lăng.

VLF Automotive là hãng kế thừa từ VL Automotive, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Henrik Fisker, Bob Lutz và thương nhân Gilbert Villarreal.

Theo ông Bob Lutz, nhà điều hành của VLF Automotive, Force 1 là một ví dụ tiêu biểu cho cái mà hãng đang làm: sự kết hợp giữa khung gầm và những chi tiết đẳng cấp thế giới với thiết kế đặc biệt của những mẫu xe thể thao hạng sang.

Mẫu xe này sẽ được sản xuất thương mại vào cuối tháng 4/2016 và đưa ra thị trường vào quý 3 cùng năm. Mức giá khởi điểm của Force 1 là 268.000 USD và mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc.

 

VLF-Force-1-6

VFL-Force-1-5

VFL-Force-1-1

VFL-Force-1-4

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Комплексное продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/ под ключ. SEO раскрутка сайта