07:39 - 14/01/2016 (GMT+7)

Infiniti ra mắt Q50 2016 với nhiều tùy chọn động cơ

Vốn là một mẫu xe sedan có thiết kế ấn tượng nên Infiniti Q50 không cần thay đổi gì nhiều về diện mạo mà tập trung chính vào hiệu suất thể thao mà nó đem lại.

Có lẽ do được thôi thúc bởi sự tiếc nuổi của việc hủy bỏ dự án Q50 Eau Rouge, thương hiệu xe hạng sang của Nissan đã quyết định đem một động cơ V-6 tăng áp kép hoàn toàn mới lên mẫu xe Q50. Với động cơ này, chiếc xe sẽ có được công suất 400 mã lực cùng mô-men xoắn 350 lb-ft, thay cho động cơ 3.0 trước đây.

Infiniti-q50-5

Tuy khối động cơ mới chưa được giới thiệu đầy đủ thông số kỹ thuật cụ thể nhưng Infiniti hứa hẹn rằng nó sẽ đem đến mức độ tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, mẫu xe Q50 cũng được trang bị một động cơ thay đổi chút ít, chỉ cho sức mạnh 300 mã lực nhưng vẫn mang đến đầy đủ khả năng lái, mức độ tiết kiệm nhiên liệu cũng hiệu suất hợp lý.

Infiniti-q50-1

Không những vậy, với phiên bản hybrid, Q50 sẽ có công suất 360 mã lực nhờ sự kết hợp giữa động cơ V-6 3.5L và bộ pin lithium-ion cùng một chiếc mô-tơ công nghệ đột phá.

Thấp hơn nữa, trong tất cả các phiên bản của Infiniti Q50 còn xuất hiện một động cơ I-4 2.0L tăng áp, cho công suất 208 mã lực cùng mô-men xoắn 258 lb-ft. Thậm chí, ở châu Âu, mẫu xe này còn được trang bị động cơ diesel 2.2L, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих